Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Angelina Jolie: 'Phim mới với Brad Pitt sẽ mang tính thể nghiệm'

Angelina Jolie: 'Phim mới với Brad Pitt sẽ mang tính thể nghiệm'

Angelina Jolie: 'Phim mới với Brad Pitt sẽ mang tính thể nghiệm'

Angelina Jolie một lần nữa khẳng định cô và Brad sẽ tái hợp trên màn ảnh rộng sau chín năm kể từ "Ông bà Smith", đồng thời tiết lộ thêm về bộ phim.

  • Brad Pitt và Jolie tái hợp trên màn ảnh rộng

Diễn viên Maleficent có cuộc trò chuyện với kênh Extra hôm 20/5. Minh tinh chia sẻ thông tin về dự án sắp tới mà cả hai cùng tham gia.

"Đó không phải một bộ phim lớn, cũng không phải phim hành động. Đó là thể loại phim mà cả hai chúng tôi đều yêu thích, nhưng không thường xuyên diễn. Nó sẽ là một phim dạng độc lập, mang tính thể nghiệm, chúng tôi sẽ diễn xuất cùng nhau và sẽ là những điều đầy thử thách, không gò bó, không trau chuốt", nữ diễn viên nói.

Kịch bản phim sẽ do Angelina Jolie đảm nhận.

angie-8791-1400640128.jpg

Angelina và Brad Pitt yêu nhau kể từ khi đóng chung Ông bà Smith.

Trong cuộc phỏng vấn, Angelina Jolie cũng chia sẻ về Brad Pitt. "Anh ấy không chỉ là một người tình hay đối tác, mà giờ đây anh ấy là gia đình của tôi. Chúng tôi có chung phần đời, chúng tôi nỗ lực để biến nó trở nên tuyệt vời, chúng tôi không coi đó là chuyện vui đùa và luôn công nhận lẫn nhau".

Angelina nói, mối quan hệ của họ cũng không phải là hoàn hảo. "Như mọi người, chúng tôi có những thử thách. Nhưng chúng tôi đấu tranh để khiến chúng trở nên tốt đẹp".

Minh tinh cũng chia sẻ cảm xúc của cô khi làm việc với các con trên trường quay Maleficent. Vivienne, năm tuổi, đóng công chúa Aurora hồi nhỏ trong phim, trong khi Pax Thiên, mười tuổi, và Zahara, chín tuổi, cũng xuất hiện với các vai cameo. "Thật là vui khi có chúng ở trường quay, và sự có mặt của bọn nhỏ cũng khiến tôi làm việc tốt hơn. Tôi tập trung diễn xuất hơn, vì khi nghĩ về việc làm cho chúng cười, tôi lại thêm phần phấn khích".

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét