Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Huỳnh Dịch lần đầu xuất hiện sau đổ vỡ hôn nhân

Huỳnh Dịch lần đầu xuất hiện sau đổ vỡ hôn nhân

Huỳnh Dịch lần đầu xuất hiện sau đổ vỡ hôn nhân

Huỳnh Dịch làm huấn luyện viên thể dục cho học trò, cô rơi nước mắt khi thấy các bạn trẻ quyết tâm thi đấu dù bị đau.

  • Chồng cũ, chồng mới hợp sức tố Huỳnh Dịch 'hám của lạ' / Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố 'dâm đãng'

163 đưa tin, Huỳnh Dịch mới đây ghi hình một chương trình truyền hình với vai trò huấn luyện viên thể dục cho các em học sinh. Khi làm việc, cô tỏ ra vui vẻ, hoạt bát và có lúc pha trò. Gương mặt người đẹp tươi cười, dường như không có chút ảnh hưởng bởi đời sống riêng tư.

d1-6808-1404870408.jpg

Huỳnh Dịch nghẹn ngào khi trả lời phỏng vấn.

Trong thời gian huấn luyện, một cậu bé không dám đối diện với thử thách vì tự ti. Huỳnh Dịch cổ vũ em: "Ai trong đời cũng gặp phải trắc trở. Quan trọng là biết mạnh mẽ đứng lên". Cô chia sẻ cảm nghĩ sau ghi khi hình: "Tôi không mệt khi được vui chơi cùng các bạn trẻ. Họ mang tới cho tôi niềm vui và sức mạnh, giúp tôi thấy được nụ cười rạng rỡ nhất, trong sáng nhất. Đó là điều mà không tiền nào mua nổi. Sự vui vẻ, bực tức của các em cũng rất chân thực".

Huỳnh Dịch nói rằng, những bạn trẻ giúp cô mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, đội do cô huấn luyện không giành thắng lợi vì một số bạn bị ngã khi thi đấu. Nhìn các học trò bị đau vẫn kiên quyết hoàn thành cuộc đua, Huỳnh Dịch cảm động rơi nước mắt.

d3-3613-1404870408.jpg

Huỳnh Dịch trong buổi ghi hình.

Gần một tháng nay, Huỳnh Dịch là tâm điểm làng giải trí Hoa ngữ vì những ồn ào quanh cuộc hôn nhân với người chồng thứ hai - Hoàng Nghị Thanh. Cô bị chồng tố ngoại tình, thiếu trách nhiệm. Còn Huỳnh Dịch một mực khẳng định bị chồng bạo hành. Mới đây nhất, Hoàng Nghị Thanh công khai tờ thỏa thuận ly hôn giữa anh và nữ diễn viên. Tuy nhiên luật sư của Huỳnh Dịch nói rằng tờ thỏa thuận ly dị đó chưa có hiệu lực.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét