Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Taylor Swift hủy show Thái Lan do đảo chính quân sự

Taylor Swift hủy show Thái Lan do đảo chính quân sự

Taylor Swift hủy show Thái Lan do đảo chính quân sự

Kế hoạch lưu diễn ở Thái Lan vào 9/6 của công chúa nhạc đồng quê đổ vỡ do tình hình chính trị hỗn loạn tại đây.

  • Taylor Swift hát cùng hoàng tử Anh

Đơn vị tổ chức show diễn của Taylor tại Thái Lan, BEC-Tero Entertainment, cho biết, chương trình bị hủy liên quan tới những sự việc gần đây. Tuần trước, quân đội Thái Lan đã giành quyền kiểm soát chính phủ sau thời gian dài liên tục diễn ra các cuộc biểu tình và hỗn loạn giữa các phe phái. Một lệnh giới nghiêm đã được đặt ra trên toàn quốc từ 20h đến 5h sáng hôm sau.

taylor-5920-1401246249.jpg

Taylor Swift trên sân khấu.

"Đây là một quyết định khó khăn. Taylor và các đơn vị tổ chức đều lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi chân thành tới fan Thái Lan. Chúng tôi xin lỗi vì bất cứ sự bất tiện nào và cảm ơn vì các bạn hiểu cho chúng tôi", đại diện nhà tổ chức nói.

Taylor cũng chia sẻ trên Twitter cá nhân về sự việc: "Tôi xin gửi tình yêu của mình tới các fan ở Thái Lan. Tôi rất buồn khi show diễn bị hủy".

Taylor Swift đang nghỉ ngơi sau chuyến lưu diễn dài quảng bá cho album Red. Cô sẽ trở lại trong tour diễn châu Á bắt đầu từ 30/5, với các điểm dừng Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Philippines, Malaysia và Singapore.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét