Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Chánh Tín, Bình Minh đóng 'Những đứa con biệt động Sài Gòn 2'

Chánh Tín, Bình Minh đóng 'Những đứa con biệt động Sài Gòn 2'

Chánh Tín, Bình Minh đóng 'Những đứa con biệt động Sài Gòn 2'

Diễn viên Bình Minh vào vai một tên trùm ma túy, khác với hình ảnh công tử thường thấy của anh. Còn nghệ sĩ Chánh Tín đảm nhận một vai nhỏ trong phim.

  • Cánh Diều Vàng 2011 gây sốc nhưng vẫn tẻ nhạt / Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4

Sau thành công của Những đứa con biệt động Sài Gòn năm 2010, đoàn làm phim của đạo diễn Đỗ Chí Hướng và NSƯT Khương Đức Thuận tiếp tục thực hiện phần hai với đề tài chống nạn buôn ma túy.

Chanh-tin-3-8456-1399517991.jpg

Bình Minh và các thành viên trong đoàn phim Những đứa con biệt động Sài Gòn 2.

Theo chia sẻ của NSƯT Khương Đức Thuận, dàn diễn viên chính diện của phim gần như được giữ nguyên nhưng các vai phản diện sẽ được thay mới hoàn toàn. Trong đó, đáng chú ý là vai trùm ma túy do Bình Minh thủ vai và sự tham gia chớp nhoáng của diễn viên Chánh Tín. Chánh Tín vào vai vị đại tá của biệt động Sài Gòn xưa, có cô con gái (do Trúc Mai đóng) yêu Đắc Vy, cảnh sát hình sự.

Đạo diễn của phim nhận xét về diễn xuất của Bình Minh: "Bình Minh vượt lên hẳn Bình Minh trước đây. Nhiều người hỏi, vì sao lại chọn Bình Minh cho vai diễn khác hẳn với hình ảnh công tử thường thấy, tôi thấy cậu ấy có chút gì đó gồ ghề, lỳ, xứng đáng với vai diễn như thế, với điều kiện khai thác về tâm lý và ứng xử khác hẳn".

Chanh-tin-4-7126-1399517991.jpg

Đạo diễn của phim cho rằng Bình Minh có chút gai góc, phù hợp với vai phản diện.

Nhà biên kịch dựa trên những chuyên án có thật, nguyên mẫu, điển hình, mang nhiều thông điệp để dựng kịch bản cho Những đứa con biệt động Sài Gòn 2. Phim có bối cảnh diễn ra trên nhiều tỉnh thành, trải dài từ Bắc vào Nam. Đoàn phim rong ruổi từ sông Sài Gòn tới các khu rừng, hang động ở Lương Sơn, Hòa Bình.

Điểm đáng chú ý trong Những đứa con biệt động Sài Gòn 2 chính là việc sử dụng các đạo cụ có thật. Với sự giúp đỡ của hơn 250 cảnh sát đặc nhiệm, cơ động, công an... đoàn phim thực hiện được những cảnh quay chân thực, nhất là đoạn truy bắt trùm ma túy bằng cano trên sông Sài Gòn.

Chanh-tin-4066-1399517991.jpg

Chánh Tín tham gia một vai nhỏ trong phim, là bố của Yến Lan, người yêu của cảnh sát hình sự Đắc Vy.

Phần hai của phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên như Khương Đức Thuận, Bá Cường, Ngọc Hùng, Ngọc Thảo, Bình Minh, Chánh Tín, Thục Châu, Trúc Mai, Khánh Huyền...

Phim phát sóng lúc 20h, các ngày từ chủ nhật đến thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ 26/5.

Thùy Liên

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét