Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Tặng độc giả vé xem ra mắt phim ‘Edge of Tomorrow’

Tặng độc giả vé xem ra mắt phim 'Edge of Tomorrow'

Tặng độc giả vé xem ra mắt phim 'Edge of Tomorrow'

VnExpress tặng độc giả tại Hà Nội 3 cặp vé dự buổi công chiếu bom tấn mới của tài tử Tom Cruise vào tối 4/6 ở Trung tâm Chiếu phim Quốc gia.

  • 10 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 6 / Tom Cruise trở thành chiến binh bất tử

Edge of Tomorrow là tác phẩm duy nhất của Tom Cruise năm nay và cũng là một trong những bom tấn được người hâm mộ điện ảnh chờ đợi nhất trong mùa phim hè. Kinh phí sản xuất bộ phim lên tới 178 triệu USD.

Trailer phim "Edge of Tomorrow"

Phim lấy bối cảnh thế giới tương lai khi một chủng tộc ngoài hành tinh đáp xuống Trái Đất bằng một cuộc tấn công đẫm máu. Trung tá Bill Cage vốn là một sĩ quan dạng "lính con ông cháu cha" chưa bao giờ trải qua chiến trận, bị đẩy vào hoàn cảnh không hơn gì một nhiệm vụ tự sát.

Tom Cruise trong một cảnh phim.

Tom Cruise trong một cảnh phim.

Cage nhận ra anh đang bị rơi vào một dạng luân hồi thời gian không thể giải thích nổi – khiến anh cứ trải qua một trận chiến ác liệt giống nhau hết lần này đến lần khác, cứ liên tục chết đi sống lại... Nhưng từ đó, anh nắm được những điểm yếu của bọn ngoài hành tinh và sát cánh chiến đấu cùng nữ chiến binh đồng đội Rita Vrataski.

Song hành cùng Tom Cruise trong Edge of Tomorrow là minh tinh người Anh – Emily Blunt. Đây là bom tấn đầu tiên của cô. Đạo diễn của bộ phim là Doug Liman – người từng đem tới cho khán giả ba tác phẩm mãn nhãn là The Bourne Identity, Mr. & Mrs. SmithJumper.

Ba tháng trước khi bước vào quá trình quay phim, cả hai diễn viên chính Emily Blunt và Tom Cruise đều có những buổi tập luyện thể lực kéo dài 4 tiếng mỗi ngày để có một thể hình đẹp và sức bền chịu đựng cho các cảnh quay. Ngoài ra, cả hai còn phải học cách làm sao có thể khoác lên mình bộ giáp EXO nặng nề trong suốt một ngày quay mà vẫn thể hiện được những cung bậc cảm xúc của nhân vật.

Poster phim "Edge of Tomorrow".

Poster phim "Edge of Tomorrow".

Edge of Tomorrow (Cuộc chiến luân hồi) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/6.

Nhân dịp phim ra mắt tại Việt Nam, công ty Galaxy dành tặng độc giả VnExpress ở Hà Nội 3 cặp vé dự buổi công chiếu phim vào tối 4/6 ở Trung tâm Chiếu phim Quốc gia.  

Để có cơ hội nhận vé, mời bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi sau:

- Phim gần đây nhất của Tom Cruise chiếu tại Việt Nam?

A. Mission Impossible 4
B. Jack Reacher
C. Rock of Ages
D. Oblivion

Độc giả bấm vào đây để gửi câu trả lời về báo VnExpress, đặt tiêu đề email "Ve xem Edge of Tomorrow" (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.

Thời hạn nhận thư: Đến hết thứ ba (3/6). Ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 3 người trong số những độc giả trả lời đúng câu hỏi trên để tặng vé. Kết quả được đăng trên trang Cộng đồng vào sáng 4/6. Độc giả nào có vé sẽ được gọi điện thông báo trực tiếp.

Ban Giải Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét