Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Issac nhóm 365 lột tả nỗi đau tình yêu trong MV

Issac nhóm 365 lột tả nỗi đau tình yêu trong MV

Issac nhóm 365 lột tả nỗi đau tình yêu trong MV

Nam ca sĩ vừa hát vừa diễn xuất nội tâm trong MV "Ác mộng", đánh dấu bước lột xác của 4 chàng trai khỏi hình ảnh hoàng tử quen thuộc.

  • Ngô Thanh Vân căng thẳng trước liveshow của học trò / Ngô Thanh Vân lần đầu lên sân khấu hát cùng 365

Hôm 13/3, nhóm 365 tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Ác mộng. Đây là ca khúc nằm trong album vol.2 - Follow me - được phát hành vào cuối năm 2013.

1-JPG-9827-1394729350.jpg

Nhóm 365 diện trang phục jeans bụi bặm tại buổi họp báo.

MV được dựng như một cuốn phim ngắn xoay quanh chuyện tình của chàng trai nghèo (Isaac đóng) và cô gái tiểu thư xinh đẹp (Linh Chi thể hiện). Issac cùng ba thành viên khác (Jun, Will, S.T) đều là những sát thủ dưới sự đào tạo và quản lý của bà trùm (Ngô Thanh Vân). Trong một nhiệm vụ được giao, các thành viên nhóm sát thủ được lệnh bắt cóc và trừ khử cô tiểu thư.

Thế nhưng, qua vết bớt dưới cổ cô gái, Issac phát hiện đó là người bạn thân thiết trước kia. Anh quyết định giải cứu cô. Hành động nghĩa hiệp này khiến anh rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm đến tính mạng. Trên đường chạy trốn, Isaac và Linh Chi còn gặp phải nhiều thế lực trả thù. Trong cuộc giao chiến ấy, cô gái xả thân đỡ một cú đánh cho chàng và gục ngã.

Trong MV, Issac tạo được nhiều dấu ấn khi đảm nhận vai nam chính. Anh thể hiện nhập tâm và lột tả được những chuyển biến cảm xúc của nhân vật. Ở đoạn cuối MV, khán giả không khỏi bồi hồi trước nỗi đau mất đi người mà mình yêu thương của chàng trai trẻ. Linh Chi tâm sự, cô không kiềm được sự xúc động khi đóng cùng Issac trong cảnh quay ấy. Chứng kiến những giọt nước mắt của bạn diễn, Á khôi Miss Ngôi Sao cảm thấy xiêu lòng và muốn được ôm chầm lấy anh để chia sẻ.

2-JPG-6367-1394729350.jpg

Issac và Linh Chi diễn xuất ăn ý trong lần đầu hợp tác.

Ngô Thanh Vân là người sáng tạo ra ý tưởng thực hiện MV. "Đả nữ" cho biết, cô muốn một sự đổi mới toàn diện hình ảnh của nhóm 365, tránh khỏi sự đóng khung với hình tượng hoàng tử đẹp trai trước đây. Vì thế, cô cùng êkíp xây dựng một câu chuyện đầy kịch tính để các học trò trở nên cá tính hơn, thậm chí phải bầm dập, trầy xước. "Đả nữ" hy vọng MV đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc và xây dựng hình tượng của nhóm 365.

Trong buổi họp báo, nữ diễn viên cũng thừa nhận MV còn nhiều đoạn thiếu liền mạch trong câu chuyện. Trước đó, êkíp gặp sự cố kỹ thuật và bị mất dữ liệu, phần lớn là các cảnh quay của Ngô Thanh Vân. Nhưng vì quá bận rộn công việc, cô không thể sắp xếp thời gian để quay lại và cảm thấy tiếc nuối vì điều đó. Ngoài ra, thành viên Will phải nhập viện và mổ ruột thừa trong quá trình thực hiện. Dù vậy, Ngô Thanh Vân bày tỏ sự hài lòng với thành quả đạt được của nhóm 365 và êkíp sản xuất.

3-JPG-4414-1394729350.jpg

Ngô Thanh Vân cảm thấy hạnh phúc với thành quả của các học trò.

MV Ác mộng được thực hiện với kỹ thuật quay phim nhựa điện ảnh. Khán giả sẽ theo dõi các pha hành động võ thuật của nhóm 365 và Ngô Thanh Vân. Để thực hiện những cảnh quay ấy, Ngô Thanh Vân và các học trò đã phải tập luyện trong nhiều tháng với sự chỉ đạo của võ sư Bùi Văn Hải.

MV được ra mắt vào ngày 14/3.

MV Ác mộng của nhóm 365

Anh Tuấn
Ảnh: Tuấn Vũ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét