Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Khánh Ly trở lại hát trên quê hương vào tháng 8

Khánh Ly trở lại hát trên quê hương vào tháng 8

Khánh Ly trở lại hát trên quê hương vào tháng 8

Sau liveshow đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 5, danh ca nhạc Trịnh tiếp tục thực hiện hai chương trình tại Hà Nội và Đà Nẵng. 

  • Khánh Ly đến viếng mộ Trịnh Công Sơn / Khánh Ly vừa hát vừa kể chuyện về Trịnh

Lần trở về biểu diễn tại Hà Nội vừa qua của nữ danh ca Khánh Ly nhận được những tình cảm nồng nhiệt từ phía người yêu nhạc. Trước những tình cảm này, nữ danh ca khi về Mỹ đã bày tỏ tâm niệm sẽ quay trở lại gặp người hâm mộ trong thời gian sớm nhất. Và ấp ủ đã nhanh chóng thành hiện thực vào đầu tháng 8 này.

1-2297-1405037002.jpg

Ca sĩ Khánh Ly. 

Ban tổ chức cho biết, lần trở về trước, Khánh Ly chỉ biểu diễn một đêm duy nhất ở Hà Nội. Hai tiếng đồng hồ ca hát chưa đủ làm thỏa mãn người nghe. Sự yêu cầu quá lớn từ khán giả khiến cho êkíp nỗ lực cùng danh ca thực hiện chuỗi chương trình mới. Lần này, ngoài thủ đô, Khánh Ly sẽ đến với thành phố Đà Nẵng để đáp ứng tình yêu của khán giả khu vực miền Trung. 

Danh ca chia sẻ: "Đến bây giờ tôi vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc khi cất tiếng hát đầu tiên trên sân khấu quê nhà. Đó là niềm hạnh phúc và may mắn nhất mà một người đi hát rong hơn 60 năm như tôi có được. Ước mơ của tôi bây giờ là rong ruổi khắp các nơi trên đất nước Việt Nam để gặp lại, hát và nói lời cảm ơn tất cả khán giả đã yêu tôi cả một đời". 

Lần này, chương trình của Khánh Ly có sự tham gia của các khách mời: Lệ Thu, Khánh Hà, Quang Dũng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Chương trình  "Khánh Ly in Hà Nội" diễn ra ngày 2/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và "Khánh Ly in Đà Nẵng" diễn ra ngày 8/8 tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét