Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Thái Y Lâm từng hận vì bị Châu Kiệt Luân phụ tình

Thái Y Lâm từng hận vì bị Châu Kiệt Luân phụ tình

Thái Y Lâm từng hận vì bị Châu Kiệt Luân phụ tình

Ca sĩ nổi tiếng xứ Đài chia tay Kiệt Luân khi trong lòng còn yêu. Cô vừa hận vừa muốn níu giữ trái tim chàng ca sĩ.

  • Bồ trẻ chưa muốn cưới Thái Y Lâm / Thái Y Lâm kiếm tiền giỏi hơn tình cũ

Ca sĩ Đài Loan Thái Y Lâm mới đây trả lời phỏng vấn trên radio. Cô thẳng thắn nói về mối tình đã qua với diễn viên, ca sĩ đình đám Châu Kiệt Luân.

Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm đứng chung sân khấu trong một lễ trao giải diễn ra hôm 6/7.
Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm đứng chung sân khấu trong một lễ trao giải diễn ra hôm 6/7.

Y Lâm cho biết, tháng 2/2005, Kiệt Luân và MC Hầu Bội Sâm bị đồn có tình ý với nhau, lúc đó ca sĩ họ Châu còn là bạn trai cô. Y Lâm đọc tin và thấy ảnh thân mật của người tình và MC trên báo, gặng hỏi Kiệt Luân nhưng anh năm lần bảy lượt phủ nhận "lăng nhăng". Cuối cùng, khi không thể giấu nổi, Kiệt Luân thừa nhận có người mới.

Thái Y Lâm đau đớn vì bị phụ tình. Tuy nhiên vì lòng vẫn còn yêu nên lúc nghe lời đề nghị chia tay Kiệt Luân, cô vẫn nuôi ý nghĩ: "Làm thế nào để níu kéo, mình không muốn rời xa anh ấy".

lang2-1375153417_500x0.jpg
Cẩm Vinh (trái) - người tình hiện tại của Thái Y Lâm và Côn Lăng - bồ mới của Châu Kiệt Luân.

Y Lâm khẳng định, mối tình với Kiệt Luân khiến cô nhìn rõ đàn ông. Một thời gian khá dài, nữ ca sĩ tìm cách tránh mặt anh. Cô cũng từng nghĩ sẽ không bao giờ tha thứ cho nam ca sĩ và "tình địch". Nhưng qua thời gian, vết thương lòng nguôi ngoai. Đến nay, Thái Y Lâm có thể tự tin đứng chung sân khấu với tình cũ, cười nói với anh. "Tôi rất hiểu tính cách anh ấy, bây giờ tôi cảm thấy thoải mái khi là bạn anh ấy", Y Lâm nói.

Thái Y Lâm đang ở tuổi 33, có vị trí vững chắc trong làng nhạc Đài Loan. Cô đang trong mối tình với người mẫu kém 6 tuổi Cẩm Vinh. Trong khi đó Châu Kiệt Luân cũng có bồ mới là người mẫu 9X Côn Lăng.

Hải Lan
 

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét