Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Những ngôi sao lộ ảnh âu yếm người tình

Những ngôi sao lộ ảnh âu yếm người tình

Những ngôi sao lộ ảnh âu yếm người tình

Chương Tử Di, Lâm Thiên Dư, La Tử Lâm... đều từng gây xôn xao vì những bức ảnh gần gũi bạn trai chốn đông người.

  • Á hậu Trung Quốc lộ ảnh mặn nồng trong xe cùng đại gia / Dương Di trần tình chuyện 'yêu' bồ trẻ trên xe

Người đẹp Hong Kong Triệu Triết Dư

c10-3328-1403591695.jpg

Triệu Triết Dư tình tứ với Jeff (ảnh trên) và cảnh ôm hôn của người đẹp với đại gia khác hồi tháng 3.

Triệu Triết Dư sinh năm 1987, là Á hậu Trung Quốc 2010. Người đẹp mới đây lộ ảnh hẹn hò đại gia Jeff, âu yếm anh trong xe hơi. Hồi tháng 3, cô cũng bị đăng bức hình ôm hôn một người khác, trong buổi đi chơi cùng người này.

Sau khi giành ngôi vị tại cuộc thi sắc đẹp, Triệu Triết Dư liên tục bị đồn hẹn hò các chàng trai con nhà giàu. Người đẹp từng thừa nhận cô được nhiều thiếu gia theo đuổi và khẳng định mình rất biết cách hấp dẫn đàn ông.

Diễn viên TVB Lâm Thiên Dư

c13-6690-1403600588.jpg

Hồi giữa tháng 6, Lâm Thiên Dư bị ghi lại cảnh vào nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật (của một trung tâm thương mại) để "mây mưa" cùng người tình. Cô còn bị phát tán đoạn ghi âm hai người trong phòng vệ sinh. Theo tờ HKChannel, cặp tình nhân đã uống rượu trước đó.

Lâm Thiên Dư tỏ ra ân hận và xấu hổ sau sự việc. Cô công khai xin lỗi trên trang cá nhân.

Bà Lạc Dịch Linh, lãnh đạo của TVB, mới đây trả lời phỏng vấn cho biết, TVB đang cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Lâm Thiên Dư. Điều làm bà thất vọng là Thiên Dư chưa nói chuyện với công ty quản lý về vụ việc và đã rời Hong Kong mà không thông báo.

Chương Tử Di

c6-5553-1403591697.jpg

Chương Tử Di từng là tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ, khi lộ loạt ảnh say đắm bên tỷ phú Vivi Nevo. Hoa đán Trung Quốc mặc bikini hai mảnh, nằm lả lơi trên cát. Vivi Nevo thoa kem chống nắng cho Tử Di, âu yếm người tình...

Tử Di và Vivi Nevo đường ai nấy đi từ năm 2010. Người đẹp Trung Quốc hiện say đắm bên tình mới là rocker từng qua hai đời vợ Uông Phong.

Dương Di và La Trọng Khiêm

du2-3774-1403600588.jpg

Hoa đán TVB và bạn trai kém 5 tuổi La Trọng Khiêm bị ghi lại cảnh nhạy cảm hồi năm 2012. Trọng Khiêm ngồi ở vị trí tay lái, Dương Di úp mặt lên đùi người tình.

Cả hai tổ chức họp báo để giải thích cho bức ảnh rằng, Dương Di say rượu, cô mất kiểm soát và quay về hướng... đùi của nam diễn viên định nôn.

"Tôn Ngộ Không" Ngô Việt

ngo-2921-1403600588.jpg

Ngô Việt và bạn gái mặn nồng trong xe, sau đó chỉnh sửa quần áo khi xuống xe.

Ngô Việt và bạn gái âu yếm nhau trên xe hơi, không đếm xỉa khi có người gõ cửa xe mình. Sau giây phút mặn nồng, cả hai xuống xe, chỉnh đốn quần áo xộc xệch.

Ngô Việt trả lời phỏng vấn về vụ việc: "Hôm đó tôi uống rượu, có các hành động gần gũi với bạn gái là chuyện thường tình. Đó là việc riêng của một đôi tình nhân. Chúng tôi ở trên xe của mình, không chắn đường không gây rối...".

Tài tử Hoàng Thu Sinh

hoang-8792-1403600588.jpg

Hoàng Thu Sinh đi ăn rồi vào công viên tâm sự với Ngụy Lộ.

Hồi đầu năm, diễn viên Hoàng Thu Sinh lộ ảnh tình tứ với diễn viên Ngụy Lộ (kém ông 25 tuổi) ở công viên. Thu Sinh đối diện nghi ngờ ngoại tình. Ông phủ nhận cặp kè người đẹp nhưng không giải thích về các bức ảnh.

Hoa hậu La Tử Lâm

nhi-9091-1403600588.jpg

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 La Tử Lâm bị ghi lại hàng loạt khoảnh khắc thân mật với tỷ phú người Nga Vladimir Doronin. Nhiều nguồn tin cho rằng, Tử Lâm giật người tình của siêu mẫu Naomi Campbell.

Công ty quản lý ở Mỹ của La Tử Lâm sau đó cắt hợp đồng với người mẫu và giải thích, đó là do "hành vi thiếu chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp không thể chấp nhận của La Tử Lâm". Thế nhưng, so với việc được ở bên tỷ phú, chuyện mất việc dường như không hề hấn gì với người đẹp. Cô tiếp tục có những tháng ngày rong chơi vui vẻ bên đại gia.

Hồ Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch

nhi1-9285-1403600588.jpg

Năm 2007, cặp tình nhân TVB bị phát tán bức ảnh nghi là đang "yêu" trong xe. Một số ý kiến khác cho rằng, góc chụp khiến hai diễn viên bị hiểu nhầm.

Hạnh Nhi, Tông Trạch nay không còn là của nhau. Đôi uyên ương đẹp đôi Hong Kong một thuở chia tay từ năm 2012.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét