Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Thái Y Lâm chỉ chịu cưới chồng nếu mang bầu

Thái Y Lâm chỉ chịu cưới chồng nếu mang bầu

Thái Y Lâm chỉ chịu cưới chồng nếu mang bầu

Người đẹp 34 tuổi muốn hưởng thụ cuộc sống của một cặp tình nhân và chỉ chịu bước vào hôn nhân nếu có con cái ràng buộc.

  • Thái Y Lâm từng hận vì bị Châu Kiệt Luân phụ tình / Bồ trẻ chưa muốn cưới Thái Y Lâm

Diva Đài Loan Thái Y Lâm mới đây chia sẻ trên Elle về bạn trai Cẩm Vinh và quan niệm của cô về tình yêu, hôn nhân: "Hôm nay chúng tôi là tình nhân, chỉ cần hai người biết rõ trong lòng nhau là đủ. Tôi không cần tờ giấy đăng ký kết hôn. Hôn nhân không phải là kết thúc đẹp đẽ của câu chuyện cổ tích. Những vấn đề mà vợ chồng gặp phải, tình nhân cũng có thể gặp phải. Chỉ khác ở chỗ, gia đình có thêm một em bé cùng hai bên nội ngoại. Tình cảm êm đẹp là khi mỗi ngày bạn được hưởng thụ cảm giác hạnh phúc bình dị".

cam3-5044-1396586132.jpg

Y Lâm và người tình kém cô 6 tuổi - diễn viên, người mẫu Cẩm Vinh.

Người đẹp nói thêm: "Không nên cưới xin chỉ vì đã đến tuổi hoặc vì quan niệm truyền thống. Trừ phi bạn thực sự cảm thấy mình cần".

Trước câu hỏi "bao giờ mới chịu lấy chồng", Y Lâm thẳng thắn nói: "Có thể vì có em bé nên mới kết hôn".

Trước Cẩm Vinh, Thái Y Lâm từng có mối tình gây chú ý với "Ông hoàng nhạc pop" xứ Đài Châu Kiệt Luân. Nam ca sĩ cặp kè với MC Hầu Bội Sâm khi còn là bạn trai của Y Lâm, khiến cô bị tổn thương. Một thời gian khá dài, nữ ca sĩ tìm cách tránh mặt Kiệt Luân, tự nhủ không bao giờ tha thứ cho cả anh và "tình địch". Tuy nhiên đến nay, hai người đã làm lành, Y Lâm tự tin khi đứng chung sân khấu với tình cũ.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét