Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Trương Ngọc Ánh chỉ trích thí sinh Project Runway ngạo mạn

Trương Ngọc Ánh chỉ trích thí sinh Project Runway ngạo mạn

Trương Ngọc Ánh chỉ trích thí sinh Project Runway ngạo mạn

Ngay sau lời góp ý thẳng thắn, nữ giám khảo và nhà thiết kế Công Trí lại cho thí sinh này cơ hội đi tiếp vào vòng thực hành.

  • Trương Ngọc Ánh vui vẻ trên trường quay Project Runway / Trương Ngọc Ánh vẫn rạng rỡ giữa sóng gió hôn nhân
Tập đầu tiên của chương trình Project Runway  Nhà Thiết Kế Thời Trang Việt Nam 2014 vừa lên sóng VTV3 đêm 11/5 đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với khán giả với những tình tiết kịch tính, nghẹt thở xen lẫn những trường hợp hài hước thú vị

Tập đầu tiên của chương trình Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 đã lên sóng tối 11/5. Là một cuộc thi thuần về chuyên môn nhưng tập 1 cũng tạo nên những tình tiết kịch tính xen lẫn những trường hợp hài hước. 

Doan-Thuy-Nga-gioi-thieu-bo-trang-phuc-m

Khi thí sinh Doãn Thùy Nga giới thiệu một mẫu thiết kế đã được cô thực hiện từ hai năm trước và tự tin rằng nó vẫn không bị lỗi mốt so với hiện tại, Trương Ngọc Ánh lập tức phê phán: "Hai năm rồi bạn không có bất cứ đổi mới gì, vậy mà vẫn ngạo mạn cho rằng mình giỏi". Tuy nhiên, khi nhìn thấy những giọt nước mắt của Thùy Nga, cô và Công Trí đã thuyết phục các giám khảo còn lại cho thí sinh này một cơ hội nữa.

Minh-Quan-la-NTK-mu-mau-cua-nha-chung-PR

Minh Quân là thí sinh mù màu, từng bị loại sớm ở vòng casting năm ngoái. Chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho năm nay, anh đã thuyết phục được giám khảo và được chọn vào vòng nhà chung.

Nguyen-Quoc-Thinh-mang-den-phut-giay-thu

Nguyễn Quốc Thịnh gây ấn tượng với giám khảo khi đem đến những thiết kế lấy ý tưởng từ chiếc lồng gà và khăn rằn, đặc trưng của miền Tây sông nước quê anh.

Thi-sinh-nay-du-thi-PRVN-2014-khi-chi-mo

Một thí sinh đến với cuộc thi khi chỉ có hai ngày học may bộ đầm dạ hội màu đỏ này. Đam mê với thời trang của cô được giám khảo công nhận, nhưng tài năng của cô chưa đủ sức thuyết phục. Nữ thí sinh cũng bị mất điểm trầm trọng ở phần ngoại hình, khi diện quần short, mang dép kẹp đến casting một cuộc thi về thời trang. 

Trong hai đợt tuyển chọn, ban giám khảo cũng liên tục đưa ra những thử thách có phần& không liên quan đến thiết kế thời trang, như yêu cầu Lan Anh chơi đàn piano tưởng tượng, Nguyên Phong nhảy salsa, Minh Công múa đương đại, Đình Chiến đóng kịch,& Lý giải về điều này, giám khảo Trương Ngọc Ánh cho biết: Chúng tôi mong muốn qua những yêu cầu có phần khác thường này, sẽ thấy được những cá tính tiềm ẩn bên trong từng nhà thiết kế. Những sở thích đó có thể đơn giản và bình thường, nhưng sẽ là nơi để các nhà thiết kế có được nguồn cảm hứng sáng tạo thổi vào trong từng tác phẩm.

Tập 1 cũng cho thấy những thử thách có phần… không liên quan đến thiết kế thời trang như múa đương đại, đóng kịch, nhảy salsa... Lý giải về điều này, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Chúng tôi mong muốn thấy được những cá tính tiềm ẩn bên trong từng nhà thiết kế. Những sở thích đó có thể đơn giản và bình thường, nhưng sẽ khơi được nguồn cảm hứng sáng tạo của các nhà thiết kế".

Tuan-Vu-co-man-doi-chat-chat-chem-voi-BG

Tuấn Vũ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình với màn năn nỉ, thuyết phục giám khảo cho mình ở lại. Trương Ngọc Ánh cho biết, cô khá đau đầu vì trường hợp này.

Toan-canh-vong-thi-ve-JPG.jpg

Để có được chiếc vé vàng, 12 nhà thiết kế đã liên tục đối mặt với những thử thách rất "khắc nghiệt" từ ban giám khảo để kiểm tra những kỹ năng cơ bản của một nhà thiết kế, bao gồm vẽ phác thảo, cắt may và thiết kế sáng tạo.

Toan-canh-phan-thi-cat-may-cua-cac-thi-s

Đặc biệt, trong mùa giải thứ hai, các nhà thiết kế phải thực hiện đến hai thử thách cắt may liên tục. Đầu tiên, họ được cung cấp 1,5 m vải trắng và 1 m vải đen để thực hiện một mẫu thiết kế sáng tạo.

Vong-thi-bien-hoa-chiec-ao-so-mi-thanh-m

Thử thách cắt may thứ hai là chế biến lại một chiếc áo sơ mi cỡ lớn thành một thiết kế hoàn toàn khác. Bị xoay chóng mặt với các tình huống khó trong thời gian hạn chế, nhiều thí sinh đã than thở, có khi bật khóc. 

Mot-cuoc-chien-da-xay-ra-ngay-khi-Truong

Sau đợt tuyển chọn tại hai khu vực TP HCM và Hà Nội, 12 nhà thiết kế xuất sắc lọt vào ngôi nhà chung. Họ được sống trong một không gian tiện nghi, có hồ bơi thư giãn. Nhưng ngay trong ngày đầu đến với ngôi nhà chung, giám khảo Trương Ngọc Ánh bất ngờ xuất hiện tại hồ bơi và mang đến thử thách đầu tiên. 

Truong-Ngoc-Anh-cong-bo-thu-thach-dau-ti

Một "cuộc hỗn chiến" tranh giành nguyên liệu đã nổ ra, vì đề tài yêu cầu thiết kế dựa trên trang phục họ đang mặc trên người và tất cả những gì đang có sẵn tại hồ bơi, như phao, khăn tắm, khăn trải bàn... Nhiều thí sinh đã té ngã trong lúc tranh giành vì mặt sàn trơn trượt.

Vân An

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét