Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Viết cảm nhận về Angelina Jolie để nhận quà

Viết cảm nhận về Angelina Jolie để nhận quà

Viết cảm nhận về Angelina Jolie để nhận quà

Bộ quà tặng gồm 5 sản phẩm từ phim "Maleficent" sẽ dành tặng cho độc giả có bài viết cảm xúc nhất về nữ diễn viên hoặc về câu chuyện 'Người đẹp ngủ trong rừng'.

  • Brangelina đẹp đôi trong sự kiện quảng bá "Maleficent" / Cận cảnh đôi cánh của Maleficent

Câu chuyện cổ tích về Người đẹp ngủ trong rừng từng được Disney thể hiện sống động trong những thước phim hoạt hình kinh điển, sản xuất năm 1959. Ở câu chuyện cổ xưa ấy, công chúa Aurora được vua cha đưa đi trốn khỏi mụ phù thủy độc ác cho đến khi qua sinh nhật 16 tuổi, nhằm thoát khỏi lời nguyền khi mới ra đời. Tất cả những gì người xem biết về mụ phù thủy là bà ta sống trong một tòa lâu đài đen tối.

Maleficent mang đến một góc nhìn khác của câu chuyện xưa cũ. Thân phận, quá khứ và tính cách của Maleficent được lột tả qua diễn xuất của Angelina Jolie. Bộ phim xoay quanh câu chuyện nhằm thể hiện rõ nét hình ảnh Maleficent, nguyên nhân dẫn tới việc bà ta trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn.

Diễn viên chính của phim, Angelina Jolie từng chia sẻ: "Từ khi là một cô bé, tôi đã rất thích nhân vật Maleficent. Đó là nhân vật hoạt hình yêu thích nhất của tôi. Tôi vừa thấy sợ, nhưng cũng đồng thời rất yêu thích. Khi cầm kịch bản trên tay, tôi như được khám phá một bí mật kỳ thú và từ trước tới nay, cũng như mọi đứa trẻ khác, tôi đều háo hức muốn biết: "Điều gì đã xảy ra trước đó?".

movies-angelina-jolie-malef-5259-1399609

Angelina Jolie thử sức với vai diễn phù thủy hắc ám trong câu chuyện cổ tích kinh điển Người đẹp ngủ trong rừng.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Angelina Jolie sẽ trở lại với vai diễn phức tạp, nhiều tầng lớp về tính cách. Cô hy vọng, những cô gái nhỏ như con gái mình sẽ thấy được tầm quan trọng của sự công bằng, bình đẳng và dám đấu tranh vì điều gì cho cuộc sống của mình.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Angelina Jolie trong vai Maleficent, Sharlto Copley, Elle Fanning, Sam Riley, Imelda Staunton, Miranda Richardson, Juno Temple và Lesley Manville.

Maleficent được Joe Roth sản xuất và đạo diễn bởi Robert Stromberg, với Angelina Jolie, Don Hahn, Matt Smith, Palak Patel và Sarah Bradshaw tham gia với vai trò giám đốc sản xuất. Linda Woolverton biên kịch chính cho bộ phim.

Maleficent ra mắt công chúng từ ngày 30/5.

Nhân dịp Maleficent chiếu ở Việt Nam, độc giả có thể viết cảm nhận, suy nghĩ về cuộc đời và sự nghiệp của Angelina Jolie, vai diễn của cô hay câu chuyện cổ tích kinh điển Sleeping Beauty hoặc bất kỳ nhân vật nào trong truyện để nhận quà tặng thú vị. Mỗi bài viết tối đa 800 chữ.

Maleficent-Tumbler-Packing-1809-13996096

Hai giải nhất, mỗi giải một bộ quà tặng từ bộ phim Maleficent gồm áo thun, đồng hồ, ly uống nước, sổ ghi chép, vỏ iphone 5 và một cặp vé tham dự buổi ra mắt phim tại Việt Nam, ngày 27/5.

Bài cảm nhận gửi về địa chỉ email: giaitri@vnexpress.net với tiêu đề "Cam nhan ve Angelina Jolie va Sleeping Beauty" (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.

Thời hạn nhận thư đến hết 23/5. Những bài viết giàu cảm xúc, nội dung xuất sắc sẽ được ban biên tập lựa chọn đăng trên mục Cộng đồng của trang Giải trí VnExpress. 8 bài viết cảm xúc nhất sẽ nhận bộ quà tặng gồm áo thun, đồng hồ, ly uống nước, sổ ghi chép, vỏ điện thoại iphone 5 và một cặp vé tham dự buổi ra mắt phim Maleficent tại Việt Nam vào ngày 27/5.

Kết quả được đăng trên trang Cộng đồng vào sáng 25/5.

Ban biên tập

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét