Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Ngô Thanh Vân nhận hơn 3 tỷ đồng tại 'Vết sẹo cuộc đời'

Ngô Thanh Vân nhận hơn 3 tỷ đồng tại 'Vết sẹo cuộc đời'

Ngô Thanh Vân nhận hơn 3 tỷ đồng tại 'Vết sẹo cuộc đời'

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người đẹp Thu Hương sát cánh bên 'đả nữ' trong hai màn đấu giá 'nghẹt thở', kêu gọi doanh nhân góp tiền cứu trẻ nhỏ bệnh tim.

  • Mr. Đàm diễn thời trang 'Vết sẹo cuộc đời' / Ngô Thanh Vân múa cùng Linh Nga trong Vết sẹo cuộc đời

Đêm 15/5, chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời lần thứ tư do Ngô Thanh Vân làm đại sứ, diễn ra tại TP HCM.

Đêm từ thiện năm nay được tổ chức gọn gàng so với hàng năm. Đại sứ Ngô Thanh Vân chia sẻ, khi bắt tay chuẩn bị cho chương trình, cô và êkíp của mình đã tính toán đến tình hình kinh tế khó khăn hiện nay đang ảnh hưởng khá nhiều đến thế giới trong đó có Việt Nam. Điều này chắc chắn khiến các doanh nghiệp "thu hẹp hầu bao", không còn mạnh tay ủng hộ các chương trình từ thiện nói chung như trước đây.

"Biết vậy, nhưng với mong muốn hỗ trợ tối đa cho sự sống của các em mắc bệnh tim bẩm sinh không thể nào chờ đợi lâu hơn để duy trì mạng sống, chúng tôi vẫn cố gắng thực hiện chương trình. Năm nay, quy mô đêm từ thiện có phần nhỏ và đơn giản hơn mọi năm, chúng tôi vẫn rất hạnh phúc khi nhiều doanh nhân đã góp mặt để tham gia đấu giá sản phẩm, quyên tiền cứu sống các em", người đẹp tâm sự.

ngo-thanh-van-7-jpg-1368662983-136866367
Đàm Vĩnh Hưng (phải) luôn góp phần mang lại những màn đấu giá thành công, thu được số tiền cao, tại các đêm từ thiện "Vết sẹo cuộc đời". Bản thân nam ca sĩ trong các năm qua cũng góp tiền ủng hộ cho chương trình.

"Vết sẹo cuộc đời 2013" chỉ đấu giá hai vật phẩm. Đầu tiên là bộ nữ trang xuất xứ từ Dubai, có giá trị 16.000 USD gồm dây chuyền, bộ hoa tai và chiếc nhẫn kim cương. Đây là bộ nữ trang mà Ngô Thanh Vân rất yêu thích, là quà của người bạn tặng nhân dịp sinh nhật. "Thời buổi kinh tế khó khăn mà đeo bộ trang sức sang trọng như thế này bản thân tôi cũng không thấy vui hay đẹp. Nếu nó mang lại nhiều vết sẹo hạnh phúc cứu sống trái tim của trẻ em Việt Nam thì mới thực sự vô giá", cô bày tỏ với quan khách khi bắt đầu cuộc đấu giá.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người bạn thân thiết của "Vết sẹo cuộc đời", lên sân khấu giúp cô "chào hàng" vật phẩm đến với mọi người. Như mọi năm, màn đấu giá có sự kêu gọi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn thu hút và gây chú ý với quan khách. Sự nhiệt tâm, lối nói chuyện cởi mở, hài hước của Mr. Đàm khiến người ta phải bật cười và ghé mắt nhìn qua món trang sức để định giá.

Giá khởi điểm của bộ nữ trang là 8.000 USD. Sau hơn 15 phút kêu gọi khá "căng thẳng", giá được nhích dần lên cao trong tiếng vỗ tay của quan khách. Cuối cùng, một doanh nhân tên Nghĩa bỏ ra 25.000 USD để sở hữu bộ trang sức. Thêm vào đó, nhiều doanh nhân không tham gia đấu giá nhưng quyên góp vào màn này 25.000 USD nữa, giúp nâng con số cuối cùng của màn đấu giá đầu tiên lên 50.000 USD.

ngo-thanh-van-6-jpg-1368662983-136866367
Doanh nhân tên Nghĩa (thứ hai từ trái qua) bỏ ra 25.000 USD để thắng đấu giá bộ trang sức. Anh cho biết không quan trọng việc sở hữu bộ nữ trang mà muốn giúp sức cùng các nghệ sĩ giúp trẻ em mổ tim.

Màn đấu giá thứ hai dành cho một chiếc đồng hồ nạm kim cương với giá khởi điểm 3.000 USD. Ngô Thanh Vân cùng hoa khôi - doanh nhân Thu Hương mướt mồ hôi kêu gọi đấu giá khi chương trình đã khá muộn. Cuối cùng, nỗ lực của hai người đẹp đã gặt hái kết quả khi màn này thu được số tiền là 40.000 USD. Đây là con số tính tổng số tiền vị khách nữ tên Thoa bỏ ra sở hữu chiếc đồng hồ cộng với tiền quyên góp của nhiều doanh nhân khác.

Kết thúc chương trình, Ngô Thanh Vân đại diện cho những tấm lòng nhân ái góp tặng quỹ Nhịp tim Việt Nam 144.800 USD. Điều này đồng nghĩa sẽ có 144 em bé bệnh tim được cứu sống. Con số này vượt qua kỳ vọng của những người thực hiện đêm từ thiện năm nay. Năm 2012, chương trình kêu gọi được 121.000 USD. Ở lần hai vào năm 2011, chương trình thu được 120.000 USD. Kỷ lục nhận tiền ủng hộ của Vết sẹo cuộc đời vẫn thuộc về lần tổ chức đầu tiên vào năm 2010, khi Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ kêu gọi mạnh thường quân quyên góp được 170.000 USD trong đêm.

ngo-thanh-van-2-jpg-1368662983-136866368
Chương trình thu về hơn 3 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền dùng để cho các cuộc phẫu thuật với mỗi ca trị giá 1.000 USD.

Chương trình Nhịp tim Việt Nam được khởi xướng từ năm 2006, hỗ trợ phẫu thuật tim để cứu các trẻ em nghèo của Việt Nam từ 0 đến 18 tuổi. Đến nay, chương trình cứu hơn 3.100 em bé bị bệnh tim trên gần 50 tỉnh thành của Việt Nam.

Ngoài việc giúp mổ tim, chương trình còn đưa đoàn đi khám sàng lọc tại các tỉnh thành để phát hiện các em cần phẫu thuật và cứu các em sớm nhất có thể. Trong nước hiện có 20.000 em đang cần được cứu sống.

Ngoài hai màn đấu giá, đêm từ thiện còn có nhiều tiết mục văn nghệ xen kẽ. Chương trình bắt đầu với ca khúc Để gió cuốn đi nhiều cảm xúc của Trịnh Công Sơn, do ca sĩ Mỹ Linh trình bày. Tiết mục múa Sen của diễn viên múa Linh Nga cùng các vũ công tạo một màn trình diễn mê hoặc với màu sắc rực rỡ và âm nhạc mang dân hưởng dân ca ngọt ngào. Sự kết hợp giữa Linh Nga và Ngô Thanh Vân trong một đoạn múa mang lại sự thú vị cho khán giả. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có màn hát ấn tượng nhạc phẩm Có những niềm riêng của Lê Tín Hương với phần chiếu minh họa video clip nụ cười hạnh phúc của hàng trăm em bé có vết sẹo trên ngực sau ca mổ tim thành công. Đêm này còn có các tiết mục như: Hát xẩm, múa Giấc mơ trưa (Linh Nga cùng vũ công), hòa tấu tứ tấu.

* Ảnh: Nụ cười hạnh phúc của Ngô Thanh Vân

Thoại Hà
Ảnh: N.D.

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét