Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Minh Quân hành hạ Dương Hoàng Yến trong hài Tết

Minh Quân hành hạ Dương Hoàng Yến trong hài Tết

Minh Quân hành hạ Dương Hoàng Yến trong hài Tết

Chàng ca sĩ Hà Nội vào vai mụ dì ghẻ độc ác, vừa bịt mũi đút cháo vừa tát lia lịa vào mặt giọng ca The Voice trong video "Làng Vũ Trụ ngày ấy".

  • Mỹ Linh viết lời hát về tình cảm cha con của Hoàng Yến
Clip Hài Tết 2014 'Làng vũ trụ ngày ấy' dài hơn 30 phút do ca sĩ Minh Quân, cùng các nghệ sĩ trẻ Dương Hoàng Yến, Định Mạnh Ninh, Hà Anh, Vũ Hạnh Nguyên, Tùng Tống, Andy Trịnh chung sức thực hiện, như một món quà xuân gửi tới khán giả nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.  Các nghệ sĩ trẻ đã  hoá thân vào các nhân vật cổ tích và văn học Việt Nam  như: Chí Phèo- Thị Nở, Tấm, Cám, Bờm , Nô. ..để mang tới những câu chuyện hài hước, ấn tượn

Video hài Tết 2014 "Làng Vũ Trụ ngày ấy'" dài hơn 30 phút do Minh Quân, Dương Hoàng Yến, Đinh Mạnh Ninh, Hà Anh, Vũ Hạnh Nguyên, Tùng Tống, Andy Trịnh chung sức thực hiện. Các nghệ sĩ trẻ đã hoá thân vào các nhân vật cổ tích và văn học Việt Nam như: Chí Phèo, Thị Nở, Tấm, Cám, Bờm, Nô... để mang tới những câu chuyện hài hước, ấn tượng.

Mượn bối cảnh làng quê, lồng ghép vào đó những hình ảnh, những sự kiện nổi bật  của xã hội và giới showbiz trong năm vừa qua như: Bạo hành trẻ mầm non, hôi của, hiệu ứng Kim Tan, vụ chặt tay cướp xe, đi chơi với 100 nghìn, vụ xô xát trên phố Hàng Trống...

Mượn bối cảnh làng quê, êkíp thực hiện lồng ghép những hình ảnh, những sự kiện nổi bật của xã hội và giới showbiz trong năm vừa qua như: Bạo hành trẻ mầm non, hôi của, hiệu ứng Kim Tan, vụ chặt tay cướp xe, đi chơi với 100 nghìn, vụ xô xát trên phố Hàng Trống...

Minh Quân vào vai dì ghẻ trong khi Dương Hoàng Yến vào vai Tấm. Tấm bị mẹ con nhà Cám bạo hành dã man. Mụ dì ghẻ vừa đút cháo vừa tát bôm bốp vào mặt Tấm rồi dúi đầu xuống đất, bịt mũi nhét cháo vào mồm.

Minh Quân vào vai dì ghẻ trong khi Dương Hoàng Yến vào vai Tấm. Tấm bị dì ghẻ vừa đút cháo vừa tát bôm bốp vào mặt rồi dúi đầu xuống đất, bịt mũi nhét cháo vào mồm.

Lúc chuẩn bị quay cảnh bạo hành, anh Quân nói với tôi rằng: 'Lát nữa là anh tát thật đấy nhé! tôi khá lo lắng nhưng vẫn nói với anh Quân rằng: Cứ tát thoải mái anh ạ. Thật ko ngờ anh ấy làm mạnh hơn những gì tôi tưởng tượng. mặt tôi lệch sang 1 bên vì liên tiếp những cú đánh như trời giáng, chưa kịp há mồm thở thì anh ấy đã bóp mũi rồi đổ cháo vào mồm... may mấy anh quay phim bảo cắt không thì chắc tôi nghẹt thở mất. Nhưng khi xem lại , thì cả ekip rất hài lòng vì cảnh bạo hành trông rất thật và khiếp đảm&

"Lúc chuẩn bị quay cảnh bạo hành, anh Quân nói với tôi rằng: 'Lát nữa là anh tát thật đấy nhé'. Không ngờ anh ấy làm mạnh hơn những gì tôi tưởng, mặt tôi lệch sang một bên vì liên tiếp nhận những cú đánh như trời giáng, chưa kịp thở thì anh ấy đã bóp mũi rồi đổ cháo vào mồm. May mấy anh quay phim bảo cắt không thì chắc tôi nghẹt thở " - Dương Hoàng Yến chia sẻ.

Kim Tan , hôi của, di chơi với 100 ngàn , hay việc đóng cửa Zone 9 cũng được  đưa vào trong câu chuyện bằng việc Tấm nhận được giấy mời tham dự sự kiện : Bóp Kim Chi cùng Kim Tan tại Zone 9 Hà Nội. Cả 2 chị em Tấm Cám đều mê mệt Kim Tan và quyết tâm lên HN đẻ gặp thần tương rồi tình cờ tông phải Chí Phèo rồi nhờ anh Chí đưa lên HN bằng chiếc xe đánh cắp trước của nhà phú ông.

Tấm nhận được giấy mời tham dự sự kiện: "Bóp Kim Chi cùng Kim Tan" tại Zone 9 Hà Nội. Cả hai chị em Tấm Cám đều mê mệt Kim Tan và quyết tâm đến gặp thần tượng.

, tình cờ tông phải Chí Phèo rồi nhờ anh Chí đưa đi bằng chiếc xe đánh cắp trước của nhà phú ông.

Hai chị em tình cờ tông phải Chí Phèo rồi nhờ anh Chí đưa đi bằng chiếc xe đánh cắp của nhà phú ông.

Minh quân đóng hai vai, vừa là dì ghẻ vừa là phú ông hãnh tiến.

Minh Quân đóng hai vai, vừa là dì ghẻ độc ác vừa là phú ông hãnh tiến.

8-6025-1390699731.jpg

Người yêu Dương Hoàng Yến là ca sĩ Hà Anh (phải) cũng đảm nhận một vai trong video hài.

Với gần 40 phút, Làng vũ trụ ngày ấy có những cảnh quay chân thật, ấn tượng và gần gũi với hình ảnh làng quê Việt và rất nên thơ với những căn nhà 3 gian, lợp ngói cũ kỹ, với chiếc cổng làng nằm nép mình dưới bóng cây bên bờ ao rộng bát ngát.

Với gần 40 phút, "Làng Vũ Trụ ngày ấy" có những cảnh quay chân thật, gần gũi với những căn nhà ba gian, lợp ngói cũ kỹ, chiếc cổng làng nằm nép mình dưới bóng cây bên bờ ao ở làng cổ Đường Lâm, Hà Nội.

11-5615-1390699731.jpg

Các nghệ sĩ phải vất vả quay từ sáng tới tối trong ba ngày liên tiếp để thực hiện video này.

Huy Phạm

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét