Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Trần Pháp Lai khêu gợi trong cảnh nóng bị cắt

Trần Pháp Lai khêu gợi trong cảnh nóng bị cắt

Trần Pháp Lai khêu gợi trong cảnh nóng bị cắt

Trong đoạn phim "Bao la vùng trời 2", hoa đán TVB nhún nhảy theo tiếng nhạc, tạo dáng gợi cảm rồi ngồi trước mặt Trương Trí Lâm và trút bỏ xiêm y.

  • Diễn viên 'Bao la vùng trời 2' xích mích nhau / 'Bao la vùng trời 2' bị nghi dùng cảnh nóng câu khách

Bao la vùng trời 2 đang là phim hot trên TVB. Từ khi phát sóng, tác phẩm thu hút lượng người xem đông đảo, trở thành đề tài bàn luận của không ít khán giả mê phim truyền hình Hong Kong. Mới đây, công chúng Hong Kong tiếp tục xôn xao vì cảnh tình cảm giữa Trần Pháp Lai và tài tử Trương Trí Lâm.

Trần Pháp Lai  quyến rũ Trương Trí Lâm.
Trần Pháp Lai quyến rũ Trương Trí Lâm.

Trong tiếng nhạc ngọt ngào đầy cảm xúc, Pháp Lai nhảy theo giai điệu, gương mặt đầy vẻ mời gọi. Dần dần, cô tiến về phía Trí Lâm, ngồi lên đùi tài tử, bịt mắt anh và… cởi áo.

Một số khán giả nghi ngờ Pháp Lai không tự mình đóng cảnh này. Tuy nhiên, giám đốc sản xuất Trần Duy Quán cho biết, ở cảnh quay này, nữ diễn viên không dùng người đóng thế.

tr2-1375860109_500x0.jpg
Đoạn nóng bỏng giữa Trần Pháp Lai và Trương Trí Lâm.

Trước đó, Bao la vùng trời 2 bị khán giả phàn nàn về cảnh nhạy cảm trong các tập trước. Nhà đài tiếp thu ý kiến, cắt bỏ cảnh nóng bỏng giữa Pháp Lai và Trí Lâm. Còn ở đại lục, Singapore hay Malaysia, đoạn này vẫn được giữ.

Trương Trí Lâm tỏ ra tiếc nuối khi biết đoạn phim tâm huyết của anh bị cắt. Diễn viên nói trên Sina, để thực hiện cảnh này, anh và người đẹp họ Trần khá vất vả: "Lúc đó trời rất lạnh, ban đầu đạo diễn bảo quay ngoài trời nhưng tôi nói nếu quay ngoài trời, có khi chưa quay xong chúng tôi đã chết cóng".

Không ít người xem bản bị cắt trên mạng và tỏ ra ngưỡng mộ Trương Trí Lâm vì được chiêm ngưỡng người đẹp, tuy nhiên tài tử nói: "Tôi bị bịt kín mắt, không có phúc được chiêm ngưỡng".

tr3-1375860109_500x0.jpg
Người đẹp Trần Pháp Lai. Ảnh: Baidu.

Bao la vùng trời 2 quy tụ dàn diễn viên đẹp, tài năng của Hong Kong là Ngô Trấn Vũ, Trần Pháp Lai, Trương Trí Lâm, Hồ Hạnh Nhi, Mã Quốc Minh, Ngô Trác Hy… Phim tiếp nối phần một ấn tượng ra mắt cách đây 10 năm.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét