Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Song Seung Hun: 'Mệt vì đóng cảnh giường chiếu'

Song Seung Hun: 'Mệt vì đóng cảnh giường chiếu'

Song Seung Hun: 'Mệt vì đóng cảnh giường chiếu'

Tài tử "Trái tim mùa thu" chia sẻ những khó khăn, vất vả khi lần đầu đóng phim 19+.

  • Song Seung Hun tâm sự về mối tình đầu / Phim 19+ của Song Seung Hun tung trailer nóng bỏng

Song Seung Hun mới đây chia sẻ về quá trình đóng phim Obsessed (hay Human Addiction) trên Sohu: "Tôi là tướng chỉ đạo trong cuộc chiến. Ban đầu tôi băn khoăn liệu mình có nên béo tốt một chút, bụng phệ một chút cho phù hợp với địa vị nhân vật. Nhưng sau đó lại nghĩ 'Song Seung Hun bụng phệ trên màn ảnh rộng chắc cũng khó chấp nhận', vậy là chúng tôi thống nhất xây dựng hình ảnh nhân vật đẹp trai, lịch lãm". Vì muốn mang tới hình ảnh đẹp hơn, Song Seung Hun quyết định giảm cân, không ít lần chịu đói trên trường quay.

Song Seung Hun trên thảm đỏ Liên hoan phim Thượng Hải tối 14/6.

Song Seung Hun trên thảm đỏ Liên hoan phim Thượng Hải tối 14/6.

Khi đóng những cảnh giường chiếu trong Obsessed, Seung Hun thậm chí lo lắng hơn bạn diễn nữ Lim Ji Yeon: "Hơn 20 cộng sự đứng quanh máy quay nhìn, làm tôi rất run. Đây cũng là lần đầu tiên Lim Ji Yeon đóng phim 19+. Tuy nhiên cô ấy biểu hiện rất điềm tĩnh, dường như hoàn toàn thích ứng với tất cả. Tôi thấy cô ấy thật đáng nể".

Tài tử Trái tim mùa thu nói thêm: "Tôi thấy diễn cảnh giường chiếu còn mệt hơn đóng những cảnh hành động ở dạng vừa. Đến bây giờ tôi vẫn còn thắc mắc sao lại mệt đến thế".

song-8530-1402801183.jpg

Seung Hun và Ji Yeon trong phim.

Ngoài phim ảnh, Song Seung Hun chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Anh cho biết vẫn chưa tìm thấy tình yêu đích thực: "Nói thật lòng, làm nghề như chúng tôi, không có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen người khác... Nhưng tôi tin cô ấy đang ở một nơi nào đó".

 Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét