Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Con gái Demi Moore ngực trần xuống phố để phản đối Instagram

Con gái Demi Moore ngực trần xuống phố để phản đối Instagram

Con gái Demi Moore ngực trần xuống phố để phản đối Instagram

Scout Willis, con gái 22 tuổi của Demi và chồng cũ Bruce Willis, cởi trần trên đường phố New York hôm 27/5 nhằm phản ứng quy định cấm nude trên mạng xã hội Instagram.

  • Con gái Demi Moore bị bắt / Con gái Demi Moore làm người mẫu bikini

Trong một bức hình, Scout Willis đi bộ trên phố chỉ với một chiếc chân váy hoa và túi xách tay. Trong tấm khác, người mẫu, diễn viên vẫn với bộ dạng đó, thoải mái chọn đồ trong một cửa hàng bán hoa tươi. Hình ảnh của Scout Willis sau đó được cô đăng tải trên Twitter với dòng chú thích: "Ở New York thì được phép còn trên Instagram thì không".

scout-willis-9857-1401336433.jpg

Scout Willis bán khỏa thân để phản đối quy định của Instagram.

"Nếu bạn không thích những gì bạn xem, đơn giản đừng follow (theo dõi) tôi nữa. Tôi thoải mái với cơ thể của mình, điều đó không phụ thuộc vào việc người khác có cho phép hay không. Tuy nhiên, tôi không hy vọng áp đặt quan điểm này lên bất cứ ai", Scout Willis viết.

Scout-Willis23-7184-1401336433.jpg

Scout Willis (phải) cùng mẹ dự một sự kiện.

Instagram là mạng xã hội hình ảnh trên điện thoại với các tính năng tiện lợi, gọn nhẹ, được nhiều người ưa chuộng. Theo quy định cơ bản của Instagram, người dùng không được phép đăng tải những hình ảnh bạo lực, nude, bán nude, phi pháp, gợi dục... Những hình ảnh khỏa thân của phụ nữ đều bị xóa, kể cả khi có nội dung liên quan tới các cuộc chiến chống ung thư hay kêu gọi các bà mẹ cho con bú.

Tài khoản của Scout Willis trên Instagram đã bị xóa do cô thường xuyên chia sẻ những bức hình gợi cảm. Trước đó, tài khoản của Rihanna cũng bị khóa sau khi nữ ca sĩ đăng tải những bức hình bán khỏa thân nóng bỏng mà cô chụp cho một tạp chí.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét