Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Những cách kiếm tiền online

Những cách kiếm tiền online

Những cách kiếm tiền online
Cung cấp các bài giảng trực tuyến, viết ứng dụng, thiết kế web hay hỗ trợ kỹ thuật từ xa giúp bạn có thêm một khoản thu nhập.
  • 9 việc có thể làm thêm kiếm tiền / 9 điểm cần chú ý khi mở quán cà phê

Kinh doanh trực tuyến không gặp nhiều rủi ro như mở cửa hàng bình thường. Hơn nữa, bạn còn có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn và làm việc mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần có kiến thức căn bản về mạng Internet và kỹ năng giao tiếp, bạn đã có thể kinh doanh online chỉ trong vài ngày. Nếu bạn đã sẵn sàng tham gia lĩnh vực này, hãy tham khảo các ý tưởng dưới đây của News.com.au.
1. Viết ứng dụng
app-4202-1397814728.jpg
Viết ứng dụng di động cũng là một cách kiếm tiền online. Ảnh: Biznessapps
Ứng dụng điện thoại đang phổ biến hơn bao giờ hết, và mọi người sẵn sàng trả tiền cho các phần mềm có ích với họ. Nếu có ý tưởng và thạo lập trình, bạn có thể viết ứng dụng và đưa lên mạng. Còn nếu chỉ có ý tưởng, bạn vẫn có thể hợp tác với những người biết lập trình để tạo ra sản phẩm ống luồn dây điện Sino
2. Dạy học online
Bạn chẳng cần bằng sư phạm để dạy ai đó làm một việc mình biết rất rõ. Các khóa học online đang ngày càng trở nên phố biến. Vì thế, bạn có thể giúp người khác làm giàu cuộc sống của mình bằng các bài giảng về yoga hay làm bánh. Hãy quay sẵn các video dạy học và đưa lên mạng, hoặc mở lớp học trực tuyến qua các công cụ như Skype chẳng hạn.
3. Tư vấn mạng xã hội
Các công ty lớn thường thuê nhân viên toàn thời gian chăm sóc tài khoản Facebook hay Twitter của họ. Tuy nhiên, doanh nghiệp nhỏ lại phải tự làm việc này. Vì thế, đôi khi họ cảm thấy quá tải và khó nảy ra chiến lược marketing phù hợp trên mạng xã hội. Với vai trò tư vấn, bạn có thể giúp họ tìm ra các chiến lược tốt nhất, lên lịch đăng bài và nội dung với nhóm khách hàng mục tiêu của họ. Khi số lượng người theo dõi của các công ty này tăng lên, việc làm ăn của bạn cũng phát đạt theo.
4. Thiết kế web
Bạn đã bao giờ cảm thấy chán nản khi truy cập vào một website có giao diện chẳng đẹp cho lắm? Nếu biết HTML và có mắt thẩm mĩ tốt, bạn có thể mở dịch vụ thiết kế website cho các doanh nghiệp nhỏ. Hãy xây dựng mạng lưới khách hàng từ những mối làm ăn nhỏ, sau đó làm một website thật đẹp để lôi kéo các khách hàng lớn hơn.
5. Marketing liên kết
Nếu bạn là người thích để lại nhận xét trên các website mua bán như Amazon, hãy nghĩ đến việc kiếm tiền từ nó. Quảng cáo truyền miệng luôn là kênh marketing có sức mạnh rất lớn. Vì thế, rất nhiều công ty sẵn sàng chia một phần lợi nhuận cho những cá nhân có khả năng thuyết phục người khác mua hàng cho họ. Nếu có một trang cá nhân với lượng người theo dõi lớn, bạn có thể kiếm tiền từ việc này khá dễ dàng bằng cách đưa link sản phẩm hay banner quảng cáo lên trang mình.
6. Viết ebook (sách điện tử)
Thiết bị đọc ebook đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, nếu có nhiều kiến thức về một lĩnh vực nào đó và muốn chia sẻ với mọi người, bạn có thể tự viết ebook. Với công cụ marketing thích hợp, bạn có thể giúp sản phẩm của mình trở nên nổi tiếng và kiếm tiền từ nó.
7. Hỗ trợ kỹ thuật từ xa
Rất nhiều doanh nghiệp không có kinh phí ống luồn dây điện Sino cho nhân viên kỹ thuật chính thức tại đây. Vì thế, khi hệ thống có vấn đề, họ thường nhờ bạn bè hoặc người thân có hiểu biết về công nghệ. Bạn có thể chớp lấy cơ hội này để cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật từ xa tức thời.
8. Bán đồ thủ công
Chi phí khởi nghiệp cho loại hình kinh doanh này rất thấp nếu bạn mua nguyên vật liệu với số lượng lớn. Bạn cũng sẽ có lời lớn nếu hoàn thành đơn hàng nhanh chóng, hoặc thậm chí mở cửa hàng riêng nếu công việc tiến triển tốt.
Hà Thu

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét