Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Đại tiệc Pool Party theo phong cách Hawaii

Đại tiệc Pool Party theo phong cách Hawaii

Đại tiệc Pool Party theo phong cách Hawaii Các bạn trẻ có thể thưởng thức những vũ điệu nhiệt đới sôi động, đắm mình trong âm nhạc đỉnh cao với các thần tượng trẻ và tận hưởng những phút giây thư giãn theo phong cách nhiệt đới.

Bữa tiệc mùa hè Pool Party mang tên "Hi, July! Aloha Hawaii" mang đậm phong cách Mỹ sẽ diễn ra tại công viên nước Vinpearl Water Park, Vincom Mega Mall Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội) vào ngày 11/7. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ góp mặt tại bữa tiệc này như ca sĩ Hoàng Thùy Linh, MC Tùng Anh, DJ chuyên nghiệp Ngọc Ngà, Big Toe Crew… cùng các hot boy, hot girl và hàng nghìn bạn trẻ.

01.JPG

"Hi, July! Aloha Hawaii" được lấy cảm hứng từ hòn đảo Hawaii nổi tiếng với vũ điệu Hula quyến rũ. Bữa tiệc đem đến không gian nhiệt đới nóng bỏng, với những hoạt động đa dạng được chia theo khu vực mang chủ đề: đỉnh kim cương - Diamond Head, thiên đường Waitiki - Waitiki Paradise, lãnh địa thần thánh Tiki - Tiki Palace, vịnh Hanalei - Hanalei Bay. Các bạn trẻ có thể thưởng thức những vũ điệu nhiệt đới sôi động, đắm mình trong âm nhạc đỉnh cao với các thần tượng trẻ và tận hưởng những phút giây thư giãn tại theo phong cách nhiệt đới với Hawaii bar hay phong cách thần bí, bất ngờ với Tiki bar… Những người thích khám phá có thể thử tài pha chế cooktail, thử thách cùng các loài bò sát, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh hoặc hóa trang thành thổ dân…

Đặc biệt, lần đầu tiên, giới trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm "phong cách tiệc teen kiểu Mỹ" với màn bình chọn King and Queen hấp dẫn của bữa tiệc. Với tiêu chí an toàn và lành mạnh, toàn bộ không gian tiệc và các hoạt động sẽ được kiểm soát để đảm bảo mang đến cho các bạn trẻ một tối vui chơi hết mình. Đây là phần thưởng dành cho các bạn trẻ sau một năm học vất vả với những kỳ thi căng thẳng...

2_1404468310.jpg

Chi tiết, liên hệ hotline: 0943.66.88.06 - 0916.856.369 - 01649.828.828. Email: info-rc@vinpearlland.com. Fanpage: www.facebook.com/CongVienNuocVinpearlWaterPark.

Pool Party là hoạt động giải trí khá phổ biến của giới trẻ ở các nước phát triển, nhưng vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam. "Hi, July! Aloha Hawaii" chính là cơ hội để giới trẻ Việt trải nghiệm và hội nhập với giới trẻ thế giới. Với Pool Party, công viên nước Vinpearl Water Park đã cung cấp thêm một không gian vui chơi, giải trí mới mẻ, hiện đại và hấp dẫn cho giới trẻ thủ đô.

Vé được bán tại VMM Royal City, 72A Nguyễn Trãi (Vinpearl Games Royal City, sân băng Vinpearl Ice Rink Royal City, công viên nước Vinpearl Water Park, Royal Bowling Royal City) và 44 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian bán vé từ nay đến ngày 11/7. Giá vé 300.000 đồng (bao gồm 1 đồ uống miễn phí, vé tập thử tại phòng tập California và vui chơi thoải mái các trò chơi trong công viên nước Vinpearl Water Park).

Thu Ngân

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét