Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Du khách Đức và Áo thích khỏa thân nhất thế giới

Du khách Đức và Áo thích khỏa thân nhất thế giới

Du khách Đức và Áo thích khỏa thân nhất thế giới Không chỉ có người Đức và Áo mà du khách đến từ châu Âu nói chung cũng đứng đầu thế giới về sở thích khoe cơ thể khi ra nước ngoài du lịch, theo thống kê của một cuộc khảo sát.
  • 10 bãi tắm khỏa thân tuyệt nhất châu Âu  /  Hơn 700 người khỏa thân tham gia lễ hội bơi ở Australia

Theo bản báo cáo hàng năm Flip Flop Report của công ty du lịch trực tuyến nổi tiếng Expedia, năm nay du khách Đức và Áo là những người "cởi mở" nhất khi đi nghỉ mát. 28% những người được hỏi đều cho biết họ thích tắm nắng khỏa thân trên các bãi biển nổi tiếng thế giới. Trong khi đó chỉ có 13% người Mỹ "dám" làm điều này và người Anh là 12%.

Tại các nước châu Á, con số này ít hơn nhiều. Điển hình là chỉ có 2% người Nhật, 3% người Hàn và 4% du khách Thái thích khỏa thân. Tuy vậy có đến 72% người Nhật cho biết họ cảm thấy thoải mái khi nhìn thấy người khác để ngực trần hay tắm nude. Con số này đối với du khách Tây Ban Nha là 74%. 29% người dân đến từ Hong Kong, Trung Quốc chấp nhận việc nhìn thấy cảnh nude trên bãi biển. 28% người Ấn Độ thoải mái với điều này và Malaysia là 38%.

1-9915-1405476307.jpg

Người Brazil thích mặc đồ bơi siêu nhỏ trong khi phụ nữ Tây Ban Nha muốn để ngực trần khi tắm biển. Ảnh: Sherknow.

Cuộc khảo sát này của Expedia dựa trên câu trả lời của 12.000 du khách tại 24 quốc gia ở năm châu lục. Những du khách đến từ châu Âu là những người thích khỏa thân khi đi nghỉ nhất và số lượng nam giới khỏa thân nhiều hơn phụ nữ, với 18% và 6%.

Báo cáo năm nay cũng chỉ ra phụ nữ châu Âu thích để ngực trần trên các bãi biển hơn phụ nữ các châu lục khác. 49% phụ nữ Áo sẵn sàng để cả thế giới nhìn thấy vòng một của mình và với người Đức là 36%.

95% người dân Brazil cho biết họ thích mặc quần bơi "siêu nhỏ" trên bãi biển. Con số này ở Mỹ là 57% và Na Uy là 40%. Tuy nhiên có hơn 50% những người được hỏi thừa nhận sẽ không bao giờ đăng ảnh của mình mặc quần bơi hay bikini lên mạng.

42% người Tây Ban Nha và 39% phụ nữ Đức cho biết họ rất thích mặc những bộ bikini nhỏ nhắn, mát mẻ trên bãi biển.

56% những du khách được hỏi cho biết họ chọn biển là nơi nghỉ mát của mình trong năm nay. 73% những người đi biển cho biết họ cảm thấy hạnh phúc vì kỳ nghỉ của mình.

she-knows-checking-in-spring-b-4279-8666

56% du khách được hỏi họ chọn biển là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình. Ảnh: Sherknow.

Anh Minh

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét