Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Tập đoàn y tế Nhật định rót vốn vào FLC

Tập đoàn y tế Nhật định rót vốn vào FLC

Tập đoàn y tế Nhật định rót vốn vào FLC
Tập đoàn Seirei dự định đầu tư xây cơ sở khám chữa bệnh, chuyển giao nguồn lực và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại ở Nhật Bản cho FLC.
Sáng 17/8, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC đã có buổi làm việc cùng ông Yamamoto Toshihiro, Chủ tịch Seirei, Tập đoàn y tế và khám chữa bệnh Nhật Bản.
Hai bên đã trao đổi cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ sở ống luồn dây điện Sino khám chữa bệnh, chuyển giao nguồn lực và hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại nhất ở Nhật Bản hiện nay.
image002-2271-1439945687.jpg
Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch FLC chủ trì buổi làm việc với Tập đoàn Seirei.
Chủ tịch Yamamoto chia sẻ, ống luồn dây điện Sino giá rẻ chú trọng triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân từ lúc còn trẻ đến lúc về già ở Việt Nam, mô hình đang áp dụng phổ biến ở Nhật Bản và các nước phát triển. Việc tiếp nhận nhân lực trẻ trong lĩnh vực y tế cũng là vấn đề quan tâm hàng đầu do số lượng trẻ em đang giảm trong khi người cao tuổi lại tăng, đồng nghĩa số lượng các nhân viên y tế cũng tăng theo.
"Hiện nay theo chương trình phúc lợi xã hội của Nhật Bản, Chính phủ đã tiếp nhận điều dưỡng viên từ Việt Nam và Philippines, tuy nhiên con số này chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người Nhật. Chúng tôi cũng hướng tới mục tiêu tìm kiếm những nhân tài và điều dưỡng viên chăm sóc người già của Nhật Bản", Chủ tịch Tập đoàn Seirei cho hay.
image004-6623-1439945688.jpg
Lãnh đạo Tập đoàn Seirei.
Ở mảng dịch vụ khám chữa bệnh, ông Trịnh Văn Quyết cho biết, FLC đã có chiến lược đầu tư Bệnh viện Đa khoa Quốc tế với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện đại và tiên tiến. Bên cạnh việc tìm kiếm các dự án mua bán và sáp nhập trong nước, FLC kỳ vọng có sự tham gia các nhà đầu tư ống luồn dây điện Sino giá rẻ và đối tác chiến lược nước ngoài.
"Chúng tôi hướng tới xây dựng một bệnh viện mang thương hiệu FLC có quy mô tầm cỡ, đạt chuẩn trong khu vực và quốc tế", Chủ tịch Tập đoàn FLC nhấn mạnh.
Seirei là tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ y tế và phúc lợi xã hội Nhật Bản có trụ sở chính tại Shizuoda. Hiện mạng lưới các bệnh viện của Seirei đã phủ khắp Nhật Bản. Doanh thu của Seirei năm 2014 hơn 900 triệu USD.
Mai Thương

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét