Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Nhà máy sữa nước lớn nhất của Vinamilk đón khách tham quan

Nhà máy sữa nước lớn nhất của Vinamilk đón khách tham quan

Nhà máy sữa nước lớn nhất của Vinamilk đón khách tham quan
Nhiều gia đình có dịp tìm hiểu quy trình sản xuất sữa nước ở nhà máy rộng 20 ha, với dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành.
Nhiều gia đình trẻ đã đến tham quan nhà máy sản xuất sữa nước của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tại Bình Dương cuối tuần qua.
Đây là một trong số ít nhà máy trên thế giới có công nghệ tự động tiên tiến nhất mà tập đoàn Tetra Pak từng triển khai. Với diện tích xây dựng 20 ha, công suất giai đoạn một hơn 400 triệu lít sữa năm, dự kiến, giai đoạn 2 (năm 2017), Vinamilk nâng công suất lên 800 triệu lít sữa năm.
polyad
Lãnh đạo nhà máy sữa đón tiếp các gia đình tham quan.
Ông Lý Tuấn Dũng - Giám đốc nhà máy nhấn mạnh, mục tiêu của Vinamilk là nâng tầm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho các sản phẩm sữa, từ đó tạo cơ hội cho trẻ em Việt Nam sử dụng sản phẩm dinh dưỡng không thua kém sản phẩm sữa nước ngoài với giá cả hợp lý.
Ấn tượng đầu tiên của hầu hết các vị khách đặc biệt khi tham quan là siêu nhà máy tuy rộng đến 20ha nhưng chỉ có một số công nhân vận hành bởi nhà máy trang bị thiết bị đóng cắt Mitsubishi giá rẻ công nghệ tự động hàng đầu thế giới như robot tự vận hành, dây chuyền sản xuất tự động, kho thông minh... Điều này giúp hạn chế tối đa tương tác của con người, đảm bảo sữa thành phẩm luôn vệ sinh, sạch sẽ tuyệt đối.
Đi cùng con gái trong chuyến tham quan này, chị Thanh Tuyền (quận 1, TP HCM) không giấu được vẻ ngạc nhiên về quy mô cũng như quy trình sản xuất nghiêm ngặt của nhà máy. Ngay từ quy trình tiếp nhận sữa tươi nguyên liệu đã được đảm bảo để tạo ra thành phẩm chất lượng cao nhất.
polyad
Hai mẹ con chị Thanh Tuyền bị thuyết phục bởi công nghệ tiệt trùng UHT hàng đầu thế giới của nhà máy Vinamilk.

Nhờ có hệ thống trang trại và nhà máy rộng khắp, sữa tươi nguyên liệu được vận chuyển nhanh chóng nhất tới nhà máy trên các xe bồn lạnh 4-6 độ C, giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon và thành phần dinh dưỡng của sữa.
"Tôi bị thuyết phục bởi công nghệ tiệt trùng UHT hàng đầu thế giới của nhà máy Vinamilk, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có hại trong sữa, giúp sữa luôn tươi ngon trong vòng 6 tháng mà không cần chất bảo quản nào", chị chia sẻ.
Trong khi đó, chị Thư Mây (quận Phú Nhuận, TP HCM) hào hứng với kho thông minh đầu tiên tại Việt Nam khi quy trình lưu kho tự động hóa, giúp bảo quản sản phẩm nhẹ nhàng nhất, an toàn mà không cần con người bốc xếp.
Chị Mây cho biết, hiện trên thị trường có nhiều hãng sữa nhưng cả nhà chị vẫn có thói quen sử dụng sản phẩm sữa của Vinamilk từ những ngày đầu tiên. Riêng đối với con, chị bắt đầu cho bé sử dụng thiết bị đóng cắt Mitsubishi sữa tươi tiệt trùng 100% của Vinamilk từ năm 3 tuổi. Đến nay dù cháu đã học cấp 1 nhưng sữa nước của Vinamilk vẫn luôn là thức uống dinh dưỡng chính của bé.
"Có cơ hội tham quan dây chuyền khép kín tự động hóa, đảm bảo chất lượng sản phẩm này tôi thấy càng thêm yên tâm khi quyết định chọn lựa của mình", chị nhấn mạnh.
Hiện Vinamilk đứng đầu thị phần ngành hàng sữa nước. Năm 2015, doanh nghiệp đưa ra thị trường gần 6 tỷ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước. Trên thị trường quốc tế, sản phẩm của đơn vị này có mặt ở hơn 40 nước trên thế giới.
polyad
Các bà mẹ yên tâm và tin tưởng khi cho con dùng sản phẩm Vinamilk sau khi được thăm quan nhà máy.
Để có thành công đó, thời gian qua, Vinamilk đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy rộng khắp từ Bắc đến Nam. Vinamilk tới 13 nhà máy và 9 trang trại bò sữa trên khắp cả nước.
Cùng mục tiêu phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế, Vinamilk đã đổi mới không ngừng, luôn đặt người tiêu dùng trong tâm điểm kinh doanh để đưa ra những giải pháp đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm.
Với sự hoạt động của siêu nhà máy sữa hiện đại nhất Việt Nam tại Bình Dương, Vinamilk đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ đưa thương hiệu Vinamilk vào bản đồ ngành sữa thế giới và trở thành thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu cho hàng triệu gia đình Việt và trên thế giới.
Thanh Thư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét