Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

SevenFriday ra mắt mẫu đồng hồ dòng V

SevenFriday ra mắt mẫu đồng hồ dòng V

SevenFriday ra mắt mẫu đồng hồ dòng V
Hai thiết kế mới nhất V Series từ thương hiệu SevenFriday dự kiến có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 9.
polyad
Hai phiên bản SevenFriday V Series sở hữu nhiều công nghệ mới và có những cải tiến đáng kể trong thiết kế. Hai góc bên trái của đồng hồ tích hợp hệ thống FSC (Fast Strap Change) đơn giản mà thông minh, giúp thay dây đồng hồ trở nên dễ dàng hơn. SevenFriday đang chờ cấp bằng sáng chế cho phát minh này.
polyad
Ngoài FSC, SevenFriday V Series còn được tích hợp một chip NFC giao tiếp trường gần có tác dụng giao tiếp thông tin với các thiết bị có NFC khác nhằm xác định hàng chính hãng. Đây không chỉ là một trang bị mới mẻ và hữu ích thường thấy trên các đồng hồ thông minh thế hệ mới, mà còn là động thái của SevenFriday nhằm chống lại hàng giả và hàng nhái trên thị trường.
polyad
Thông qua ứng dụng SevenFriday trên điện thoại thông minh, chủ nhân sở hữu SevenFriday, các nhà bán lẻ và nhà sản xuất thiết bị điên dân dụng đều có thể kiểm tra xuất xứ của chiếc đồng hồ cũng như theo dõi lịch sử hậu mãi dành cho chiếc đồng hồ đó.
polyad
Vỏ đồng hồ biến tấu từ thiết kế vuông được trang bị thêm lớp kính dạng vòm đặc biệt, siêu cứng và chống lóa. Chế tác chủ yếu trên kim loại, SevenFriday V sở hữu nhiều đường cắt bắt mắt và được đánh bóng kỹ lưỡng, mang đậm hơi hướng Vintage kết hợp cùng cảm hứng nghệ thuật công nghiệp.
polyad
Không chỉ thiết kế vỏ, bố cục mặt đồng hồ và cách hiển thị thời gian của V Series cũng độc đáo qua sự xuất hiện chỉ một kim đồng hồ duy nhất chỉ phút cùng các đĩa số giờ, giây và ngày đêm hoàn thiện bằng các họa tiết trang trí và màu sắc khác nhau.  
polyad
Ấn tượng tiếp theo nằm ở việc bố trí đĩa số Additoner mới lạ khiến việc xem giờ trở nên thú vị hơn. Bằng việc cộng 0+, 4+, 8+ trên đĩa quay với dãy số từ 0 đến 4 trên mặt đồng hồ, kết quả của phép cộng chính là số giờ hiện tại. Đĩa giây của đồng hồ cũng có một phép cộng tương tự.  
polyad
SevenFriday V series được kỳ vọng sẽ được những người đam mê đồng hồ đón nhận như những dòng SevenFriday P và M series đã thành công trước đây.
polyad
SevenFriday V1 và V2 đều có chung kích thước 44,3 x 49,7 mm, đường kính vòng dial 38,7 mm.
polyad
Đại diện Frost of London - nhà phân phối độc quyền thương hiệu SevenFriday cho biết hai thiết kế mới nhất của V Series dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 9. "Do mới ra mắt vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 9 nên số lượng điện dân dụng của những chiếc SevenFriday V Series tới Việt Nam chỉ có hạn", bà Hương Nguyễn - Giám đốc Marketing của Frost of London chia sẻ.
polyad
Tham khảo các phiên bản V Series taị Frost of London Sofitel Metropole (15 Ngô Quyền, Hà Nội) hoặc văn phòng Frost of London (phòng 4627, tầng 46, tòa nhà Bitexco, 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM).  

Minh Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét