Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Ca sĩ Anh Thúy bỏ thi X-Factor

Ca sĩ Anh Thúy bỏ thi X-Factor

Ca sĩ Anh Thúy bỏ thi X-Factor Cựu thành viên Mây Trắng cho biết, cô thấy xấu hổ nếu tiếp tục tham dự chương trình truyền hình thực tế. Cô vừa liên lạc với ban tổ chức để xin rút lui.
  • Giám khảo X-Factor bất bình vì cảm thấy bị Anh Thúy lừa / Anh Thúy thừa nhận giả dạng 'cô gái xấu xí' thi X-Factor

Chiều 2/4, ca sĩ Anh Thúy có cuộc làm việc với ban tổ chức chương trình Nhân tố bí ẩn để xin tự nguyện rút khỏi cuộc thi. Theo Anh Thúy, ban tổ chức chấp nhận lời xin rút này của cô. Cô cũng vừa thực hiện một video xin lỗi đến tất cả mọi người. Vài ngày nữa, có thể video này được phát sóng trên truyền hình.

Anh Thúy đeo mặt nạ thể hiện ca khúc

Anh Thúy đeo mặt nạ thể hiện ca khúc "It's all coming back to me now" trong tập đầu vòng Hội ngộ của X-Factor phiên bản Việt Nam.

Anh Thúy chia sẻ, dù mắc sai lầm, cô được các thành viên trong ban tổ chức đối xử rất nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ nói, ngay từ đầu, do không kiểm soát được cảm xúc khi đến với vòng sơ tuyển và vòng Hội ngộ của chương trình, cô đã tự tạo nên một câu chuyện không có thực về Huyền Minh. "Ban tổ chức hoàn toàn không có sự sắp đặt nào trong chuyện này. Lỗi nằm ở tôi. Tôi rất cảm xúc với phần thi, cũng như tìm được cảm xúc âm nhạc ở thân phận một con người mới. Nhưng trước dư luận, tôi nghĩ mình cần phải dừng chân ở đây để không làm ảnh hưởng đến chương trình. Dù cũng có nhiều người bạn khuyên tôi nên tiếp tục thể hiện mình ở cuộc thi, tôi nghĩ dừng lại là điều nên làm", nữ ca sĩ nói với VnExpress.

Trao đổi với VnExpress chiều 2/4, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Hồ Ngọc Hà - hai giám khảo của X-Factor - cũng thể hiện sự bất bình vì cảm thấy bị lừa. Họ cho rằng, Anh Thuý nên dừng cuộc chơi.

Sau vòng Hội ngộ của chương trình Nhân tố bí ẩn phát sóng tối 30/3, "cô gái xấu xí" Huyền Minh bị phát hiện giống với Anh Thuý - cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng. Ban đầu, nữ ca sĩ phủ nhận. Ngày 1/4, cô thừa nhận hành vi giả danh của mình. Thông tin này gây nên làn sóng phản ứng từ khán giả cũng như ban tổ chức cuộc thi.

Chi Mai

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét