Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

George Clooney đi nghỉ với bạn gái tin đồn

George Clooney đi nghỉ với bạn gái tin đồn

George Clooney đi nghỉ với bạn gái tin đồn

"Tài tử sát gái" được cho là đã có đối tượng mới - nữ luật sư Amal Alamuddin. Cả hai đang đi nghỉ cùng nhau ở Seychelles.

  • Tình cũ của George Clooney lên xe hoa / Những ngày hạnh phúc của George Clooney và bạn gái

Amal Alamuddin có thể là người phụ nữ may mắn tiếp theo khi trở thành tình nhân của tài tử hàng đầu Hollywood. Nữ luật sư người Anh xuất hiện bên cạnh George Clooney ở Seychelles, quốc đảo thuộc Đông Phi, nằm trong Ấn Độ Dương hôm 13/3. George Clooney, 53 tuổi, và Amal Alamuddin, 36 tuổi, bị chụp hình khi cùng nhau dạo trên bãi biển.

clooney-3723-1395199806.jpg

George Clooney và Amal Alamuddin trong kỳ nghỉ. Ảnh: Startraksphoto.

Họ xuất hiện cùng nhau lần đầu tiên ở London, Anh tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, khi đó, George Clooney đang hẹn hò "hiện tượng Croatia" Monika Jakisic và Amal Alamuddin "chỉ là một người bạn", theo một nguồn tin trên Us

Cả hai gần đây cùng tham dự buổi công chiếu đặc biệt bộ phim mới nhất của nam diễn viên - "Monuments Men" - ở Nhà Trắng hôm 18/2. Nhân chứng cho biết, họ rất thân mật với nhau.

amal-2272-1395201254.jpg

Luật sư Amal Alamuddin. Ảnh: Flynet.

Amal Alamuddin được đánh giá là một nữ luật sư xinh đẹp, có sự nghiệp thành công ở London, Anh. Cô sinh ở Beirut, Li băng, nhận bằng cử nhân Luật tại Đại học Oxford và tiếp tục theo học tại Đại học New York, Mỹ. Cô hiện sống ở London, thông thạo ba ngôn ngữ Pháp, Anh và Ảrập.

"Cô ấy rất thông minh và biết cách duy trì một cuộc trò chuyện", nguồn tin trên Us cho biết.

George Clooney chia tay cựu đô vật Stacy Keibler tháng 7 năm ngoái, sau hai năm gắn bó. Stacy Keibler đã lên xe hoa hôm 8/3. Trước đó, George Clooney đã trải qua hàng chục cuộc tình với các mỹ nhân.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét