Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn ly hôn

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn ly hôn

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn ly hôn Hồ sơ ly hôn của cặp vợ chồng nổi tiếng đang được tòa án tiến hành giải quyết. Họ khẳng định sẽ vẫn cùng nhau chăm sóc tốt cho con gái sau khi chia tay.
  • Trương Ngọc Ánh: 'Chồng tôi điệu và rất am hiểu thời trang' / Dấu hiệu rạn nứt trước ly hôn của vợ chồng Trương Ngọc Ánh

Nguồn tin từ Tòa án quận 2 TP HCM xác nhận với VnExpress thông tin Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã nộp đơn xin ly hôn cách đây 2 tháng. Tòa đã thụ lý hồ sơ của họ và đang tiến hành giải quyết.

2-3587-1397708810.jpg

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng gắn bó với nhau như hình với bóng trong các sự kiện.

Người đại diện truyền thông của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn chia sẻ, vợ chồng cặp diễn viên đã đồng thuận ly hôn vì "không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống". Mỗi người có những hoài bão riêng trong nghề nghiệp và cuộc sống và chính điều đó đẩy họ xa nhau. Mối quan hệ của họ có dấu hiệu rạn nứt gần đây khi cả hai đều quá bận rộn. Trần Bảo Sơn tham gia đóng phim "Đập cánh giữa không trung", "Đoạt hồn", còn Trương Ngọc Ánh cũng tất bật với bộ phim "Hương Ga". 

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên. Thông qua người đại diện, nữ diễn viên cho biết: "Dù sẽ không còn là vợ chồng, tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như anh ấy". Chồng cô cũng nói, anh luôn mong vợ mình thành công hơn trong sự nghiệp và tin rằng Trương Ngọc Ánh sẽ hạnh phúc trong tương lai. 

Hai nghệ sĩ bày tỏ nguyện vọng không muốn chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng tới công chúng. Họ muốn được yên lặng để làm việc và cống hiến, nên sẽ không chia sẻ chuyện riêng tư, làm phiền lòng khán giả. Hiện tại, Trần Bảo Sơn đang tất bật cho các dự án mới trong kinh doanh. Còn Trương Ngọc Ánh cũng đang trên trường quay của chương trình "Project Runway". Sau đó chị sẽ có chuyến đi quay quảng cáo tại nước ngoài. 

1-5527-1397708810.jpg

Bé Bảo Tiên là con gái của hai vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh. 

Từ năm 2013, có nhiều tin đồn dấy lên về khả năng cặp sao sẽ chia tay vì thỉnh thoảng họ không xuất hiện chung với nhau như trước. Tuy nhiên, họ đều phủ nhận thông tin này. Trong một bài trả lời phỏng vấn với VnExpress cuối năm 2013, Trương Ngọc Ánh vẫn khẳng định, cô và chồng đang sống vui vẻ, ổn định trong một mái nhà. 

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005. Họ tổ chức đám cưới lớn trước sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Năm 2008, cặp vợ chồng đón đứa con gái đầu lòng - Bảo Tiên. Cả hai luôn sánh vai trong các sự kiện. Khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, họ cũng luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào. 

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét