Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Châu Tấn công khai người yêu

Châu Tấn công khai người yêu

Châu Tấn công khai người yêu

Sau hàng loạt tin đồn yêu đương, hoa đán 40 tuổi chia sẻ ảnh chụp cùng người tình đích thực của mình, cũng là một diễn viên.

  • 7 mối tình của Châu Tấn / Châu Tấn tiều tụy với gương mặt mộc

Rạng sáng 8/5, Weibo công ty của Châu Tấn đăng ảnh nữ diễn viên cùng bạn trai cô và giới thiệu người đàn ông tên là Archie. Bức ảnh chụp hôm 4/5 ở Paris, Pháp.

t1-8575-1399513066.jpg

Châu Tấn và Archie.

Theo Sina, bạn trai Châu Tấn tên đầy đủ là Archie David Kao (Cao Thánh Viễn), sinh năm 1969, là diễn viên người Mỹ gốc Hoa đã làm việc ở Hollywood gần 20 năm. Anh từng tham gia Power Rangers Lost Galaxy, CSI: Crime Scene Investigation... Archie được tạp chí People chọn vào danh sách 100 Người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất năm 2006.

Nguồn tin cho biết, Châu Tấn và Archie gặp nhau ở Hong Kong, họ nảy sinh tình cảm và đã yêu nhau hơn một năm. Thời gian qua, Châu Tấn nhiều lần bay tới New York (Mỹ) hẹn hò người tình. Archie cũng từng bay về Trung Quốc để ở bên bạn gái.

t2-1389-1399513066.jpg

Hoa đán 40 tuổi bất ngờ công khai tình yêu.

Thời gian qua, Châu Tấn bị nghi ngờ yêu nhà sản xuất âm nhạc Trần Huy Hồng vì hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng sau đó cô giải thích Huy Hồng là quản lý mới của mình.

Châu Tấn từng trải qua nhiều mối tình, trong đó gây chú ý nhất là chuyện hẹn hò cùng tài tử Lý Á Bằng, sau đó là với thiếu gia kém cô tám tuổi Vương Thước.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét