Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

9 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 4

9 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 4

9 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 4 "Captain America: The Winter Soldier" và "The Amazing Spider-Man 2" là hai bom tấn đầu tiên của mùa phim hè năm nay.
  • 'Captain America' mở đầu mùa phim bom tấn / Người hùng đơn độc trong 'Người Nhện siêu đẳng 2'

1. Captain America: The Winter Soldier - 3D/4DX (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 4/4

Poster-Captain-American-2-1359-139590244

Phần tiếp theo của Captain America là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa phim hè 2014. Nội dung phim tiếp nối những sự kiện sau The Avengers, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập với thế giới hiện đại và kết hợp với Black Widow để chống lại một kẻ thù mới ở thủ đô Washington, Mỹ.

Khi một thành viên trong tổ chức gìn giữ hòa bình S.H.I.E.L.D. bị tấn công, Steve không thể khoanh tay đứng nhìn trước một loạt âm mưu đe dọa đến sự tồn vong của thế giới. Tái hợp với Black Widow, Captain America cố gắng phá tan những âm mưu đó trong khi phải chiến đấu chống lại những tên sát thủ chuyên nghiệp được cử đến tiêu diệt anh. Chris Evans trở lại với vai Captain America, sánh vai bên người đẹp Scarlett Johansson vai Black Widow.  

2. Rio 2 - 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 11/4

rio-2-poster05-2005-1395902445.jpg

Ba năm kể từ sau phần một vào năm 2011, khán giả được tái ngộ với chú vẹt xanh Blu và nàng vẹt Jewel kiều diễm. Rio 2 sẽ có diễn biến khác biệt so với phần một, khi Blu và Jewel cùng ba con rời thành phố Rio sôi động của Brazil để chuyển tới Amazon. Nơi đây, họ gặp lại gia đình Jewel và làm quen với cuộc sống hoang dã. Không khí vui nhộn, nhiều màu sắc và sự đa dạng của các loài chim hứa hẹn là điểm nhấn chính cho phần hai của bộ phim hoạt hình nổi tiếng này.

3. Iceman - 3D/4DX (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/4

IcemanComethPoster-2109-1395902445.jpg

Khán giả yêu thích ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan tháng này có dịp thưởng thức bộ phim mới nhất của anh có tên Iceman, với hiệu ứng 3D. Nội dung phim bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm. Một tướng quân tài giỏi bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong cuộc chiến quyết liệt này. Sau hàng trăm năm, một nhóm người đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trận lở tuyết và đánh thức giấc ngủ tưởng như vĩnh hằng của vị tướng này.

4. Oculus (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/4

oculus-poster1-7749-1395902446.jpg

Bộ phim kinh dị Ma Gương là điểm nhấn ở các rạp chiếu tháng này dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác rùng rợn. 10 năm trước, cuộc đời của hai anh em tuổi thiếu niên Tim và Kaylie thay đổi khi Tim bị kết tội giết chính cha mẹ mình. Ở tuổi 20, Tim được phóng thích và làm lại cuộc đời. Kaylie thì vẫn khăng khăng cho rằng cái chết của cha mẹ là do một thế lực hung ác từ tấm gương Lasser - một cổ vật tại ngôi nhà tuổi thơ của hai anh em - gây ra. Tim và Kaylie quyết tâm đi tìm bí mật đằng sau chiếc gương kinh hoàng kia…

5. Draft Day (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/4

draft-day-xlg-9985-1395902446.jpg

Bộ phim thể thao, tâm lý này lấy bối cảnh vào ngày lễ tuyển chọn của NFL (Liên đoàn bóng bầu dục quốc gia). Nhà quản lý của đội bóng Cleveland Browns là Sonny Weaver có cơ hội cứu đội bóng của mình sau 13 năm thi đấu thất bại. Ông đứng trước lựa chọn hy sinh cuộc sống cá nhân an nhàn của mình để theo đuổi sự hoàn hảo của bóng bầu dục và thay đổi số phận của hàng trăm thanh niên trẻ mơ ước được chơi cho NFL. Draft Day có sự tham gia của ngôi sao gạo cội Kevin Costner và nữ diễn viên Jennifer Garner.

6. In the Blood (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/4

Poster-In-the-Blood-3651-1395902446.jpg

Ava (Gina Carano) là một nữ đấu sĩ lão luyện từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương, cô thành hôn với một anh chàng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật tại vùng biển Caribbe tươi đẹp. Tuy nhiên, người chồng mới cưới của cô đột nhiên biến mất. Trong lúc truy tìm tung tích của chồng, Ava phát hiện một thế giới ngầm đầy rẫy bạo lực và các âm mưu hiểm ác tồn tại ngay giữa hòn đảo thiên đường. Một lần nữa, nữ đấu sĩ năm nào đã phải tái xuất, sử dụng những kỹ năng chiến đấu để tìm lại chồng…

7. Xui mà hên (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 25/4

poster-Xui-Ma-Hen-7606-1395902446.jpg

Bộ phim Việt Nam duy nhất ra rạp trong tháng tư là Xui mà hên, có sự tham gia của Hiếu Hiền và Ninh Dương Lan Ngọc. Phim là câu chuyện kỳ lạ về Thành - một tay "tiểu giang hồ" vừa ra tù. Tuy nhiên, đón hắn không phải là sự tự do mà một cuộc trốn chạy kỳ lạ. Trợ giúp cho Thành thoát hiểm là Hiền - một người bạn nối khố của hắn. Tuy nhiên, đây lại là một anh chàng rất ngờ nghệch. Sự kết hợp của cả hai mang đến không chỉ rắc rối cho bản thân mà còn cho cả những người xung quanh, đặc biệt là khi Thành lại vô tình trở thành một siêu đầu bếp có một không hai.

8. Beauty and the Beast (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 25/4

beauty-and-the-beast-poster-2369-1395902

Khán giả từng quen thuộc với câu chuyện cổ tích Người đẹp và Quái thú có dịp thưởng thức phiên bản điện ảnh mới nhất của Pháp, qua diễn xuất của người đẹp phim Blue is the Warmest Color - Lea Seydoux - và tài tử Thiên nga đen - Vincent Cassel.

Trong cơn bão tố, một thương gia đã mất hết tài sản. Trong lúc lạc đường trong rừng, ông khám phá ra một ngôi nhà với nhiều báu vật quý giá. Ông mang chúng về cho những người con gái của mình, đặc biệt trong đó còn có một bông hồng dành cho con gái Belle. Nhưng chính việc lấy trộm bông hồng đã chọc giận quái thú đang sống trong ngôi nhà đó. Hắn buộc phải có người nộp mạng và cô con gái Belle quyết tâm hy sinh thân mình cứu cha…

9. The Amazing Spider-Man 2 - 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 30/4

1-Poster-9294-1395902447.jpg

Phần hai của Người Nhện là bom tấn dành riêng cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Nối tiếp nội dung phần trước, Người Nhện phải cân bằng giữa trách nhiệm to lớn của siêu anh hùng bảo vệ New York và cuộc sống bình thường của một học sinh trung học. Sở hữu thân phận kép thú vị, với Peter Parker, không gì sánh bằng việc đu mình qua những toàn nhà chọc trời, được người dân ca ngợi, tin tưởng và dành thời gian bên bạn gái xinh đẹp: Gwen Stacy.

Với sự giúp đỡ của người bạn thân Harry Osborn, những bí ẩn về mối liên hệ giữa cha của Peter và tập đoàn Oscorp dần được hé lộ. Oscorp chính là nơi đã mang lại cho Peter sức mạnh siêu nhiên nhưng cũng khiến anh phải đối mặt với những thế lực vô cùng nguy hiểm: Electro, Rhino và Green Goblin. Đứng trước trận chiến lớn nhất từ trước tới nay, Peter nhận ra bài học sâu sắc khi trở thành một siêu anh hùng…

Nguyên Minh

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét