Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Tuấn Hưng tái xuất phong độ sau đám cưới

Tuấn Hưng tái xuất phong độ sau đám cưới

Tuấn Hưng tái xuất phong độ sau đám cưới Chàng ca sĩ Hà thành xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội tối 25/4 và nhận được sự mến mộ nồng nhiệt từ khán giả.
  • Tuấn Hưng hỏi cưới hot girl Hà Nội / Tuấn Hưng cười không ngớt trong tiệc cưới hot girl
Trong sự kiện mới của hãng bia

Tối qua, Tuấn Hưng tái xuất sau đám cưới với vẻ ngoài phong độ và cuốn hút. Tên của anh vừa được giới thiệu đã nhận được không ít tràng vỗ tay từ phía khán giả.

Nam ca sĩ mở đầu màn biểu diễn của mình với ca khúc

Nam ca sĩ khuấy động sân khấu với ca khúc "Anh nhớ em".

Tuấn Hưng vừa bước xuống phía khán giả, hàng loạt người hâm mộ

Tuấn Hưng vừa bước xuống phía khán giả, hàng loạt người hâm mộ tràn lên nơi anh đứng để nắm tay cũng như chụp hình cùng ca sĩ.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng hào hứng kêu gọi khán giả cùng mình nhảy múa và hát theo những ca khúc quen thuộc.

Một người hâm mộ lớn tuổi

Một người hâm mộ lớn tuổi không chỉ nhảy cùng Tuấn Hưng mà còn trao anh một cái ôm trìu mến. Số lượng khán giả chạy lên sân khấu ngày càng nhiều khiến ban tổ chức phải nhắc nhở những người tham gia trở về chỗ ngồi.

Tiếp đó, Tuấn Hưng đã mời MC Thành Trung cùng mình thể hiện bài hát "Độc thoại". Anh tâm sự vui rằng: "Đây là ca khúc tôi muốn gửi tặng mọi đàn ông trong khán phòng hôm nay, với lời khuyên rằng đừng nên quá yêu phụ nữ. Vì nếu quá yêu, chỉ đàn ông chúng ta là khổ thôi".

Tiếp đó, Tuấn Hưng mời MC Thành Trung cùng mình thể hiện bài hát "Độc thoại". Anh tâm sự vui rằng: "Đây là ca khúc tôi muốn gửi tặng mọi người đàn ông trong khán phòng hôm nay, với lời khuyên rằng đừng nên quá yêu phụ nữ. Vì nếu quá yêu, chỉ đàn ông chúng ta là khổ thôi".

Tuấn Hưng

Sau đám cưới, Tuấn Hưng vẫn có sức hút lớn, đặc biệt với phái nữ.

Ca sĩ Phương Vy xuất hiện trong chương trình với bộ đầm

Ca sĩ Phương Vy xuất hiện trong chương trình với bộ đầm ánh kim gợi cảm. Cô cũng khiến khán phòng lắc lư với các ca khúc "hit" của mình.

 Đức Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét