Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Trẻ 4 tháng tử vong trên chuyến bay đến Hong Kong

Trẻ 4 tháng tử vong trên chuyến bay đến Hong Kong

Trẻ 4 tháng tử vong trên chuyến bay đến Hong Kong Bé gái 4 tháng tuổi đã chết trên chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific khi đang trong hành trình bay từ London đến Hong Kong cùng với bố mẹ mình.
  • 10 sự cố khó tin của ngành hàng không 2014  /  Những ghi nhớ khi máy bay gặp sự cố

Theo News, bé gái 4 tháng tuổi đã mắc chứng bệnh về tiêu hóa khi cùng với bố mẹ đáp chuyến bay tới Hong Kong từ sân bay Heathrow, London (Anh) vào ngày 17/3.

Khi đứa trẻ bất tỉnh, bố mẹ của cô bé đã thông báo với phi hành đoàn và một hành khách khác là y tá trên cùng chuyến bay ngay lập tức tiến hành sơ cứu. Sau đó, phi công đã cho máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Almaty ở Kazakhstan và đội ngũ y tế ở đây cũng vội vàng tới cấp cứu. Tuy nhiên, bé gái được thông báo là đã chết ngay sau khi máy bay hạ cánh.

tre-4-thang-tu-vong-tren-chuyen-bay-den-hong-kong

Bé gái được thông báo đã chết ngay sau khi máy bay hạ cánh. Ảnh: News

Mặc dù rất đau buồn nhưng bố mẹ của bé gái vẫn tiếp tục hành trình tới Hong Kong cùng với đứa con xấu số của mình. Hiện không có nghi ngờ xung quanh vụ việc và quá trình khám nghiệm tử thi cũng chưa được tiến hành.

Trước đó, trường hợp tương tự cũng đã được ghi nhận. Một bé gái 9 tuổi, người Italy đã chết trên chuyến bay từ Thượng Hải (Trung Quốc) đến Munich (Đức) khi gặp các vấn đề về sức khỏe từ trước. Vì vậy, phụ huynh được khuyên không nên đưa con em mình lên máy bay nếu chúng bị ốm. Lý do bởi thông thường trên máy bay không có đủ điều kiện y tế cần thiết nên việc này có thể dẫn đến những trường hợp nguy hiểm như trên.

Thực tế, máy bay của một số hãng hàng không còn được trang bị túi hoặc tủ đựng xác đề phòng trường hợp hành khách chết khi đang bay.

Xem thêm: Thắt dây an toàn trên máy bay có giúp bạn thoát chết

Ngọc Mai   |  

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét