Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Jennifer Lopez ghi dấu tại American Idol bằng mái tóc cổ điển

Jennifer Lopez ghi dấu tại American Idol bằng mái tóc cổ điển

Jennifer Lopez ghi dấu tại American Idol bằng mái tóc cổ điển Lấy cảm hứng từ phong cách những năm 1980, Jennifer Lopez tạo kiểu tóc xù bồng, trang điểm mắt khói đậm và dùng son bóng.
  • Jennifer Lopez thuở mặc xấu / Cách trang điểm và làm tóc lộng lẫy như sao

Trong đêm American Idol chủ đề "phong cách nhạc những năm 1980", Jennifer trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài cổ điển. Cô kẻ mắt khói đậm và để tóc xù, đánh rối. Mái tóc uốn lệch ngôi lấy cảm hứng từ phong cách những năm 1980, kết hợp kiểu trang điểm ấn tượng, giúp vị giám khảo xinh đẹp tỏa sáng trên ghế nóng.

J-Lo-9106-1397192364.jpg

Jennifer Lopez trên sân khấu American Idol với phong cách cổ điển.

Chuyên gia trang điểm, Mary Phillips, tạo ra phong cách này cho Jennifer Lopez theo đúng chủ đề của đêm nhạc. Cô tạo sóng tóc mềm mại và xoăn nhẹ. Tiếp đến, serum được thoa lên tóc để tạo độ bóng khỏe. Chờ khô, kéo tóc qua một bên, tạo ngôi lệch và đánh phồng, búi gọn phía sau. Xịt gel giữ nếp lên khắp đầu để các sợi tóc nhỏ không bị bung ra. Cách lựa chọn son môi của Jennifer Lopez, với tông màu trầm nhưng bóng và đầy đặn, tạo sự hài hòa cho gương mặt.

Brittany Talarico, biên tập viên thời trang của tờ Associate nhận xét: "Hàng tuần, tôi chờ đón American Idol để xem Jennifer Lopez sẽ mặc và trang điểm như thế nào. Tôi ngồi trên ghế và ngưỡng mộ làn da, mái tóc, trang phục cô ấy lựa chọn. Vào đêm thi mới đây, tôi nhìn chằm chằm vào màn hình khi J.Lo trang điểm và làm tóc theo phong cách những năm 1980. Những lọn tóc bồng và xù, cùng cách trang điểm đậm hoàn toàn ăn nhập với chiếc váy Jill Stuart mà cô ấy mặc".

J-Lo-2-6964-1397192364.jpg

Đánh mắt khói đậm, son môi bóng và búi tóc xù là cách Jennifer chọn lựa để gợi nên gu thời trang những năm 1980.

Alex Apatoff, biên tập của tờ Style thì thốt lên: "Tôi không thể tin được Jennifer Lopez sẽ nhìn như thế nào trong những năm 1980. Tôi cho rằng cô ấy sẽ uốn tóc xoăn hơn, sử dụng nhiều màu neon và đeo một loạt vòng... Tôi thích cách cô ấy làm mới phong cách đã cũ với những thay đổi rất hiện đại".

Thùy Liên
Ảnh: Splash

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét