Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Diễn viên đồng tính Matt Bomer đã bí mật kết hôn

Diễn viên đồng tính Matt Bomer đã bí mật kết hôn

Diễn viên đồng tính Matt Bomer đã bí mật kết hôn Ngôi sao "White Collar" tiết lộ anh và người tình đồng tính Simon Halls đã kết hôn được ba năm.
  • Ngôi sao phim 'White Collar' tiết lộ mình là gay

Nam diễn viên 36 tuổi xác nhận trên tạp chí Details số tháng 5 rằng anh và bạn trai Simon Halls đã bí mật làm đám cưới năm 2011, một năm trước khi Matt công khai mình thuộc giới tính thứ ba. Bạn đời của Matt - Simon Hall - là nhà quản lý cho một số ngôi sao Hollywood. Cả hai hiện có ba con nuôi - một con trai 8 tuổi và hai cậu bé song sinh 6 tuổi.

Matt Bomer thừa nhận là gay khi nhận Giải thưởng nghệ thuật thế hệ mới và Giải thưởng nhân đạo dành cho những nỗ lực của anh trong cuộc chiến chống lại HIV/AIDS tại lễ trao giải Chase Steve tháng 2/2012.

Matt Bomer (trái) và bạn

Matt Bomer (trái) và người tình Simon Halls.

Trong cuộc phỏng vấn với Details, nam diễn viên cũng chia sẻ về vai diễn sắp tới của anh trong bộ phim The Normal Heart. Trong phim, Matt vào vai một người đàn ông gay qua đời vì AIDS. Matt bày tỏ lòng cảm kích trước biên kịch Larry Kramer của bộ phim vì những câu chuyện nhân văn dành cho những người thuộc giới tính thứ ba.

"Tôi sẽ không có được những quyền như hiện có nếu không nhờ những người như Larry", anh nói.

Nam diễn viên cũng cho biết, để đảm nhận vai diễn, anh đã phải giảm tới hơn 13 kg. Bộ phim, cũng có sự tham gia của các ngôi sao Mark Ruffalo, Julia Roberts... sẽ lên sóng HBO từ 25/5 tới.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét