Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Lên núi ngắm cảnh, du khách chụp được ảnh Tôn Ngộ Không

Lên núi ngắm cảnh, du khách chụp được ảnh Tôn Ngộ Không

Lên núi ngắm cảnh, du khách chụp được ảnh Tôn Ngộ Không Du khách không khỏi bàng hoàng khi xoay dọc bức ảnh, khuôn mặt Tề Thiên Đại Thánh hiện lên rõ ràng.
  • Du khách Trung Quốc khiến chim công hoảng sợ tới chết  /  Du khách đổ xô tới Hỏa Diệm Sơn trải nghiệm cái nóng 69 độ C

Theo People's Daily, Yang Yang, một sinh viên sống tại Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) cùng mẹ leo núi Nga Mi ngắm cảnh vào ngày 10/6. Dịp này trùng với đợt tổ chức lễ hội thuyền rồng. 

len-nui-ngam-canh-du-khach-chup-duoc-anh-ton-ngo-khong

Yang Yang đã đăng tải bức ảnh của mình lên mạng và nhận được nhiều ý kiến cho rằng đây là khuôn mặt của Mỹ Hầu Vương. Ảnh: GEN.

Yang chụp một tấm ảnh khi đi qua hồ Qingyinping nhưng khi xem lại, anh nhận ra mình đã bắt được một gương mặt quen thuộc trong bộ ảnh.

Yang nói rằng anh tình cờ xoay điện thoại và thấy ánh phản chiếu của hàng cây xuống mặt hồ tạo nên gương mặt của một con khỉ. Yang kể ngay với mẹ và bà ấy cũng sốc như cậu con trai của mình. Trùng hợp, mẹ Yang cũng cầm tinh con khỉ nên bà được miễn phí vé vào công viên do 2016 là năm Bính Thân.

len-nui-ngam-canh-du-khach-chup-duoc-anh-ton-ngo-khong-1

Bức ảnh chụp ngang lúc ban đầu của Yang Yang. Ảnh: GEN.

Nga Mi là một trong 6 ngọn núi nổi tiếng, thu hút đông đảo khách ghé thăm ở Trung Quốc. Nơi đây có những khu rừng xanh mát, thác nước hùng vĩ và các ngôi chùa Phật giáo và đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Xem thêm Du khách Trung Quốc bị bắt vì phát tán ảnh khỏa thân

Phạm Huyền   |  

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét