Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Lý Nhã Kỳ vắng mặt ở sơ kết 'Hoa hậu Đại dương' vì mẹ ốm

Lý Nhã Kỳ vắng mặt ở sơ kết 'Hoa hậu Đại dương' vì mẹ ốm

Lý Nhã Kỳ vắng mặt ở sơ kết 'Hoa hậu Đại dương' vì mẹ ốm

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam không thể làm giám khảo vòng sơ kết cuộc thi "Hoa hậu Đại dương" sáng 20/4 tại Hà Nội vì bận chăm sóc mẹ ốm nặng.

  • Vương miện cho Hoa hậu Đại dương trị giá 1,6 tỷ đồng / Lý Nhã Kỳ làm giám khảo cuộc thi 'Hoa hậu Đại dương'

Sáng 20/4, vòng sơ kết "Hoa hậu Đại dương" được tổ chức tại một khách sạn ở Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của hơn 100 thí sinh tuổi từ 26 trở xuống. Các thí sinh phải trải qua 3 nội dung: giới thiệu bản thân, trình diễn trang phục tự chọn và bikni.

Các thí sinh tập trung theo dõi cuộc thi của những người trước mình.

Các thí sinh tập trung theo dõi phần thi của những thí sinh trước.

Khi giới thiệu bản thân, một cô gái sinh năm 1988 làm nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ: "Ngoài tình yêu với biển, tôi tham dự cuộc thi này còn bởi có Lý Nhã Kỳ làm giám khảo. Cô ấy là thần tượng của tôi". Những lời tâm sự này khiến bốn giám khảo không khỏi bật cười.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung, trưởng ban tổ chức, cho biết, Lý Nhã Kỳ không thể có mặt tại vòng sơ kết phía Bắc bởi cô phải chăm sóc mẹ bị bệnh nặng. Trong suốt phần thi đầu tiên, để tạo thêm cơ hội cho các cô gái không đủ tiêu chuẩn về số đo, anh không ít lần tự tay lấy thước kiểm tra lại các chỉ số để thí sinh không phải cắn rứt khi bị loại. Bên cạnh đó, những người ăn mặc, trang điểm không phù hợp với cuộc thi cũng được tạo điều kiện để thi lại.

Thí sinh Hà Nội bày tỏ niềm ngưỡng mộ đối với Lý Nhã Kỳ khi tham dự cuộc thi "Hoa hậu Đại dương".

Thí sinh Hà Nội bày tỏ ngưỡng mộ với Lý Nhã Kỳ khi tham dự cuộc thi "Hoa hậu Đại dương".

Ngoài hình thể chuẩn, các thí sinh tham dự vòng sơ kết phía Bắc còn gây ấn tượng với sự tự tin, đặc biệt là ở giọng nói. Không ít cô gái được giám khảo khen ngợi là có chất giọng giống MC truyền hình hoặc phong độ tự nhiên cuốn hút. Cuối cùng, có 21 thí sinh được chọn để bước vào vòng trong của chương trình. Bán kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại TP HCM vào ngày 1/5 sắp tới.

"Hoa hậu Đại dương" được tổ chức trên phạm vi cả nước và người Việt ở hải ngoại. Cuộc thi này nằm trong khuôn khổ chương trình của Blue Ocean World - dự án về các hoạt động bảo vệ môi trường biển đại dương, mang lại lợi ích cho cộng đồng, do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam phối hợp các đơn vị sáng lập.

Đức Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét