Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Joo Ji-hoon bị cấm đóng phim vì dùng ma túy

Joo Ji-hoon bị cấm đóng phim vì dùng ma túy

Joo Ji-hoon bị cấm đóng phim vì dùng ma túy

Hãng truyền hình KBS (Hàn Quốc) tuyên bố cấm diễn viên phim "Hoàng cung" xuất hiện trên mọi chương trình của hãng cho đến khi "có bản án của tòa".

Diễn viên kiêm người mẫu Joo Ji-hoon. Ảnh: AF.

Diễn viên kiêm người mẫu Joo Ji-hoon. Ảnh: AF.

Người mẫu kiêm diễn viên Joo Ji-hoon bị bắt quả tang sử dụng thuốc lắc và ketamine hồi cuối tháng 4. Anh đã nhận tội và đang chờ ngày ra tòa. Trả lời thẩm vấn trước cảnh sát, "Thái tử Lee Shin" cho biết anh dùng thuốc "để tạo cảm hứng khi nghe nhạc và khiêu vũ".

Scandal này khiến Joo Ji-hoon lập tức trở thành mục tiêu công kích của báo chí, dư luận. Anh bị xóa tên khỏi bộ phim đang đóng. Buổi gặp gỡ fan nhân dịp sinh nhật Joo dự định tổ chức tại Nhật Bản cũng bị hủy bỏ. Giờ đây, hãng truyền hình lớn nhất Hàn Quốc ra quyết định nghiêm khắc đối với anh.

Joo Ji-hoon trên một chương trình của hãng KBS. Ảnh: Sohu.

Joo Ji-hoon trên một chương trình của hãng KBS. Ảnh: Sohu.

Cùng bị cảnh sát bắt với nam diễn viên kiêm người mẫu 26 tuổi còn có nữ diễn viên Yoon Seol Hee, 28 tuổi, và nam người mẫu Ye Hak Young, 26 tuổi. Hai người này cũng nhận lệnh cấm tương tự từ KBS. Yoon và Ye còn không được tại ngoại như Joo Ji-hoon mà đang bị tạm giam vì tội buôn bán, vận chuyển, nhập lậu chất cấm.

Đây không phải lần đầu tiên có nghệ sĩ bị cấm lên hình, lên sóng vì scandal ma túy. Năm 2006, ca sĩ Jeon In-kwon nhận án phạt tương tự vì tội hút marijuana (cần sa). Năm ngoái, đến lượt diễn viên Go Ho-kyung đi theo vết xe đổ của đàn anh.

Diễn viên Go Ho-kyung bị cấm xuất hiện trên các chương trình của KBS vì tội hút cần sa.

Năm 2008, diễn viên Go Ho-kyung bị cấm xuất hiện trên các chương trình của KBS vì tội hút cần sa. Ảnh: Dramabean.

Ngoài ra, KBS cũng "cấm cửa" nam diễn viên Na Han-il vì tội biển thủ hơn 10 tỷ won (140 tỷ đồng) và bị nghi ngờ nhận hối lộ. Na từng tham gia bộ phim cổ trang nổi tiếng Ja Myung Go của hãng SBS.

Hai hãng truyền hình lớn còn lại ở Hàn Quốc là MBC và SBS đang được chờ đợi đưa ra những quyết định tương tự đối với các nghệ sĩ vi phạm pháp luật.

Y.P. (theo Chosun)


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét