Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

6 sai lầm ảnh hưởng đến sắc đẹp ở độ tuổi 50

6 sai lầm ảnh hưởng đến sắc đẹp ở độ tuổi 50

6 sai lầm ảnh hưởng đến sắc đẹp ở độ tuổi 50

Trang điểm bằng phấn má hồng, son màu tối dễ làm lộ nếp nhăn trên gương mặt.

  • 10 cách làm đẹp kiểu Ấn Độ / 8 bí quyết làm đẹp da của phụ nữ Brazil

1. Thiếu ngủ

Bước vào độ tuổi 50, nhiều người đối diện với những thay đổi trong cơ thể và đôi khi dẫn tới mất ngủ. Một giấc ngủ ngon là rất quan trọng, nó tạo ra sự khác biệt cho làn da bởi nó giúp sửa chữa và tự phục hồi trong khi nghỉ ngơi. Thiếu ngủ khiến làn da thiếu sức sống và kém tươi, làm nổi bật các quầng thâm quanh mắt.

2. Che quầng thâm bằng kem che khuyết điểm

Càng sử dụng nhiều kem che khuyết điểm, các nếp nhăn và bọng mắt càng bị lộ. Hãy sử dụng kem thật mỏng, phân bố bằng cách thoa ra lòng bàn tay và vỗ nhẹ từng vị trí.

3. Sử dụng phấn má hồng

phu-nu-2-6608-1399277668.jpg

Làn da ở độ tuổi này không còn mịn màng như trước đây, thậm chí còn xuất hiện nhiều nếp nhăn. Phấn má hồng sẽ lọt vào những rãnh nếp nhăn, làm lộ nhược điểm và tạo cảm giác da không đều màu.

4. Để lông mày không đúng cách

Lúc này, đôi mắt của bạn không còn sáng như trước, hai phần đuôi rủ xuống. Bạn cần thay đổi bằng cách sửa độ cong lông mày và tạo độ thẳng, hơi mở ở góc sát hai chân mày.

phu-nu-1-1896-1399277668.jpg

5. Sử dụng son màu tối

Trừ khi bạn có đôi môi đầy đặn hoặc da quá sẫm màu, nếu không, hãy bỏ hết các loại son sẫm màu. Tuy son màu tối đem lại vẻ gợi cảm nhưng khiến gương mặt bạn càng già thêm.

6. Không chăm sóc tóc

Khi mái tóc đã ngả màu với nhiều sợi bạc, bạn vẫn cần có cách chăm sóc thích hợp, bao gồm cắt tỉa thường xuyên, dưỡng và đắp mặt nạ cho tóc. Tóc bạc có xu hướng khô và thô hơn các loại tóc vẫn giữ được sắc tố.

Thùy Liên
Ảnh: Shutter.S

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét