Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm chống đói trong những chuyến bay dài

Kinh nghiệm chống đói trong những chuyến bay dài

Kinh nghiệm chống đói trong những chuyến bay dài Bạn nên mang theo một số đồ ăn để chống đói nhưng không phải loại thực phẩm nào cũng thích hợp để mang lên máy bay và bảo quản được tươi ngon.
  • Suất ăn phổ thông và thương gia trên các hãng bay nổi tiếng  /  Những suất ăn thịnh soạn trên khoang hạng nhất

Dưới đây là một số kinh nghiệm chống đói trong những chuyến bay dài.

Không mang theo đồ ăn có nhiều thịt và sữa

Đối với nhiều người, việc chỉ ăn đồ ăn vặt không thể giúp họ no bụng trên những chuyến bay dài. Vì vậy, trong trường hợp này, mang theo một số đồ ăn có thể dùng làm bữa chính là một việc làm thông minh. Tuy nhiên, các loại đồ ăn có nhiều thịt và sữa như sandwich, hamburger... không phải là lựa chọn lý tưởng bởi chúng rất dễ hỏng và không đảm bảo giữ được hương vị trong những chuyến bay kéo dài 6-7 tiếng. Thay vì vậy, hãy mang theo rau, đậu hoặc bánh mặn... để có thể tận hưởng chuyến bay của mình mà không bị cơn đói biểu tình.

kinh-nghiem-chong-doi-trong-nhung-chuyen-bay-dai

Rau, đậu hoặc bánh mặn... là những đồ ăn vừa bảo quản được lâu lại có thể giúp bạn chống đói trong suốt hành trình dài trên máy bay. Ảnh: Nourishingmeal

Nên mang theo đồ ăn vặt

Trong những chuyến bay dài, nên mang theo các loại đồ ăn vặt đa dạng, đủ cả mặn và ngọt. Tuy nhiên, ngon miệng là yêu cầu quan trọng nhưng dinh dưỡng vẫn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, một ít phô mai loại có thể bảo quản được lâu ở nhiệt độ thường, bánh quy phô mai, bánh quy mặn, yến mạch... là sự lựa chọn thông minh cho những bữa ăn đơn giản, gọn nhẹ mà vẫn ngon và đủ chất. Ngoài ra, đừng quên mang theo hoa quả và đóng gói tất cả thành từng túi riêng để bảo quản được tốt hơn.

Mang theo trà túi lọc

Hành trình bay kéo dài khiến bạn dễ bị mệt mỏi nên trước khi lên máy bay, hãy mua một chai nước lớn và liên tục bổ sung nước cho cơ thể trong suốt chặng đường. Ngoài ra, một tách trà nóng có thể giúp bạn thư giãn và không bị mất nước trong cơ thể. Vì vậy hãy mang theo một ít trà túi lọc để mỗi khi cần uống, bạn chỉ cần xin một cốc nước nóng từ tiếp viên thay vì các loại đồ uống có cồn được miễn phí trên mỗi chuyến bay.

kinh-nghiem-chong-doi-trong-nhung-chuyen-bay-dai-1

Mang theo trà túi lọc để có thể bổ sung nước, đồng thời giúp cơ thể thư giãn trong những chuyến bây dài mệt mỏi. Ảnh: Todayifoundout

Cấp đông đồ ăn trước khi mang đi

Các loại thực phẩm sẽ bảo quản được lâu hơn nếu được làm lạnh. Cấp đông đồ ăn trước khi mang theo và để trong những chiếc túi zipline sẽ đảm bảo đồ ăn luôn duy trì được nhiệt độ cần thiết. Đừng lo lắng bởi đến khi bạn cần ăn thì chúng cũng đã rã đông và chỉ cần bỏ ra khỏi túi là bạn có một bữa ăn ngon lành, đủ chất.

Xem thêm: Những suất ăn hấp dẫn trên máy bay

Ngọc Mai   |  

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét