Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Ba quán cà phê hẹn hò lãng mạn ở Cần Thơ

Ba quán cà phê hẹn hò lãng mạn ở Cần Thơ

Ba quán cà phê hẹn hò lãng mạn ở Cần Thơ Bạn và người ấy sẽ có buổi tối trò chuyện vui vẻ trong những quán cà phê có không gian lãng mạn dịp 20/10. 
  • Không gian hẹn hò lãng mạn cho ngày 20/10 ở Sài Gòn  /  Địa chỉ quán ăn lý tưởng cho các đôi ngày 20/10

Với không gian yên tĩnh, tiếng nhạc du dương cùng ánh nến mờ ảo, chắc hẳn bạn cùng người mình yêu thương sẽ tạo được kỷ niệm đẹp trong ngày Phụ nữ Việt Nam. 

Hands Cafe

Nếu bạn là người yêu thích một không gian đậm chất Âu thì khó lòng bỏ qua quán cà phê này. Khách đến quán thường ấn tượng bởi không gian ấm cúng, độc đáo. Nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quán thường được nhiều bạn trẻ nhắc đến bởi những chiếc lồng chim. Chất liệu trang trí chính là gỗ và sắt, cùng với chiếc cầu thang nhỏ làm điểm nhấn. 

Tại mỗi bàn uống nước đều có những chiếc gối nhỏ, cùng với khung ảnh đẹp được ép vào kính và treo lên tường. Đặc biệt dọc lối đi là những chiếc lồng chim treo trên trần nhà. 

ba-quan-ca-phe-hen-ho-lang-man-o-can-tho

Một góc không gian gác lững của quán, khu vực này được trang trí đơn giản nhưng vẫn ấm cúng. Ảnh: Hands cafe

Riêng với các loại thức uống, quán sử dụng hương và nguyên liệu nhập từ Pháp và Mỹ. Bạn có thể thử qua nhiều loại nước khác nhau như sinh tố xay, nước ép, nhưng hấp dẫn nhất là Soda Blue Ocean. Giá thức uống từ 16.000 đến 35.000 đồng. 

Nisa Cafe

Nằm trên đường Lê Lợi, quán là nơi bạn có thể ghé vào những ngày đầu hẹn hò, để cả hai cùng lắng nghe giai điệu guitar du dương. Nhiều người nhận xét ở đây chơi nhạc khá hay, đa dạng. Mỗi ngày đều có những ban nhạc khác nhau để tránh sự nhàm chán. Bên cạnh nhạc Trịnh êm ái, quán cũng có những ban sôi động với nhạc trẻ và các bản tiếng Anh. 

ba-quan-ca-phe-hen-ho-lang-man-o-can-tho-1

Không gian nhỏ nhưng quán khá ấm cúng. Ảnh: Nisa coffee

Nhìn từ ngoài vào sẽ thấy quán nép mình dưới hai tán cây to, không gian thoáng đãng, tạo không khí dễ chịu, trong lành. Quán trang trí theo phong cách mộc mạc, ấn tượng như thể một rạp chiếu phim nhỏ với các dãy ghế xếp theo hình bậc thang. 

Thức uống tại quán khá ngon, dao động từ 15.000 đến 30.000 đồng và có phụ thu thêm cho ban nhạc. 

Highlands Garden Cafe

Với thiết kế sân vườn đầy màu sắc và thơ mộng, quán ngụ tại đường Trần Văn Khéo tựa như một lâu đài cổ tích thời hiện đại. Về đêm, quán lung linh hơn do ánh sáng của vô số ngọn đèn vàng chiếu qua khung cửa sổ và dọc lối đi. 

Nơi đây thu hút được khá đông khách vì có thiết kế đẹp, mỗi góc là một ý tưởng khác nhau, thích hợp cho những bạn thích chụp ảnh. Giá thức uống ở quán cũng khoảng 20.000 đến 40.000 đồng. 

ba-quan-ca-phe-hen-ho-lang-man-o-can-tho-2

Quán được trang trí theo phong cách châu Âu, bạn như lạc vào miền cổ tích. Ảnh: Highlands Garden

Xem thêm: Quán cà phê vừa uống vừa ngắm cá koi ở Cần Thơ

Lan Thoa

Lan Thoa

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét