Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Những điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng ở TP HCM

Những điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng ở TP HCM

Những điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng ở TP HCM Bán đảo Thủ Thiêm, khu hồ Bán Nguyệt hay Cầu Mống…đều là những địa điểm lộng gió và ngập tràn ánh hoàng hôn, để bạn tận hưởng những khoảnh khắc cuối ngày.
  • Hoàng hôn trên cây cầu gỗ dài nhất thế giới  /  Ngắm hoàng hôn ở biển Chết

TP HCM dù đông đúc nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy những địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng ngay trong nội thành.

Bán đảo Thủ Thiêm

Cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút đi xe máy, bán đảo Thủ Thiêm là một nơi bình yên để tận hưởng những tia nắng cuối ngày.

Thu-THiem-copy-8360-1429863322.jpg

Thủ Thiêm có khung cảnh đẹp, gió mát lồng lộng vào buổi chiều, thích hợp để bạn ngắm cảnh hoàng hôn. 

Không chỉ có bầu không khí trong lành, bán đảo còn có góc nhìn toàn cảnh về trung tâm thành phố. Khi mặt trời dần khuất bóng, những tòa nhà bên kia bờ sông chỉ còn lại các khối hình ngược sáng trên nền sáng vàng rực, tạo nên một khung cảnh hoàng hôn ấn tượng.

Hồ đá – Khu Đại học Quốc gia TP HCM

Nằm trọn trong khu vực Đại học Quốc gia TP HCM, hồ đá có tầm nhìn khoáng đạt và luôn lộng gió. Buổi chiều, mặt hồ như một tấm gương lớn phản chiếu ánh hoàng hôn khiến cho khung cảnh nơi đây càng trở nên rực rỡ.

Ho-da-9709-1429863322.jpg

Ngoài ngắm hoàng hôn, bạn có thể mang theo tấm bạt và thức ăn ra Hồ đá để cùng bạn bè dã ngoại. 

Tại đây, mọi người có thể kết hợp tổ chức một bữa tiệc dã ngoại hoặc thả diều cùng bạn bè để buổi ngắm hoàng hôn càng trở nên thú vị.

Cầu Mống

Đây là một cây cầu đi bộ độc đáo được xây dựng từ năm 1893. Cầu là một địa điểm đẹp để ngắm hoàng hôn vì khi đứng ở đây, bạn có thể hướng tầm mắt nhìn toàn cảnh con kênh Tàu Hủ đang đổ về phía cửa sông Sài Gòn.

Cau-Mong-3817-1429863322.jpg

Vào buổi chiều tà, Cầu Mống thường tập trung nhiều người đi bộ đến ngắm hoàng hôn. 

Buổi chiều, cây cầu trăm tuổi càng trở nên quyến rũ hơn dưới những tia nắng hoàng hôn. Đây là lúc lý tưởng để bạn tản bộ trên cầu và nhìn ngắm những tòa nhà cổ kính phía xa trong màu nắng chiều.

Xem thêm: Sài Gòn qua những cây cầu

Khu hồ Bán Nguyệt

Với nhiều khung cảnh lãng mạn, đây là một địa điểm thú vị để tận hưởng một buổi chiều đẹp. Thong thả dạo bước trên cầu Ánh Sao hay ngồi thư giãn trò chuyện bên công viên hồ Bán Nguyệt, bạn sẽ dễ dàng thấy được những tia nắng dịu nhẹ của mặt trời cuối ngày đang soi vàng rực trên mặt hồ.

Ho-Ban-Nguyet-copy-9151-1429863323.jpg

Sau khi ngắm hoàng hôn xong ở hồ Bán Nguyệt, bạn có thể tiếp tục xem khung cảnh tuyệt đẹp của cầu Ánh Sao với những tia nước nhiều màu sắc. 

Thời điểm một ngày kết thúc được báo hiệu bằng ánh sáng màu kết hợp "vũ điệu" nước tuyệt đẹp trên cây cầu Ánh Sao. Đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp trong buổi chiều tận hưởng ánh hoàng hôn.

Đức Thành

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét