Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Khách bị đánh nứt sọ vì từ chối mua vé tượng Nữ thần Tự do

Khách bị đánh nứt sọ vì từ chối mua vé tượng Nữ thần Tự do

Khách bị đánh nứt sọ vì từ chối mua vé tượng Nữ thần Tự do Kẻ côn đồ từng ngồi tù đã đánh bất tỉnh du khách đến từ bang Arkansas, Mỹ sau khi người này từ chối lời mời mua vé tham quan tượng Nữ thần Tự do của một người bán vé chợ đen.
  • Du khách cướp nhà băng để mua vé máy bay về nhà  /  Nhân viên hãng bay tự bỏ tiền mua vé cho hành khách

Trang NYDailyNews đưa tin ngày 16/2, kẻ côn đồ hiện vẫn lẩn trốn sau khi đánh du khách đến nứt sọ vì từ chối mua vé tham quan tượng Nữ thần Tự do. 

Nạn nhân 33 tuổi, đến từ bang Arkansas, bị bất tỉnh trong khi người vợ không làm được gì. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 15/2, gần bến phà Staten Island ở phía nam Manhattan. 

Cảnh sát cho biết kẻ tấn công là Robert Anderson, 25 tuổi, ở Brooklyn, đã tấn công nạn nhân và bỏ chạy. Tên này từng có 10 tiền án trong hồ sơ và gặp nhiều vấn đề trong quá khứ. 

khach-bi-danh-nut-so-vi-tu-choi-mua-ve-tuong-nu-than-tu-do

Du khách từ chối mua vé tham quan tượng Nữ thần Tự do từ dân ở chợ đen đã bị đánh bất tỉnh và bị nứt sọ. Ảnh: Alex Trautwig

Lúc nạn nhân đã tỉnh và có nhận thức hơn, các thanh tra đã tới bệnh viện để gặp người này.

Những du khách ở Lower Manhattan cho biết có nhiều kẻ bán vé chợ đen tại đây. Giá vé bán ra quá cao mà thái độ bán hàng lại rất hung hăng. Radla Jackson, 35 tuổi, một nữ du khách Anh cho hay: "Họ chộp lấy bạn trên đường, và hỏi bạn đã có vé chưa. Khi thoát được khỏi người này, bạn nhanh chóng chạm mặt người khác". Chồng của Radla cũng có chung suy nghĩ: "Nhìn chung họ khá phiền toái và có chút gì đó rất tinh ranh". 

Chính quyền New York hiện nhắm đến các đại lý bán vé hoạt động không giấy phép, bán giá đắt đỏ hoặc thậm chí vé không có thật khiến nhiều du khách gặp rắc rối. Những đại lý bán vé hợp pháp cần có giấy phép hoạt động từ Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng và Công viên trung tâm. 

Xem thêm: Vì sao Nữ thần Tự do New York có màu xanh

Tường Ý

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét