Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Người đàn ông cứu mèo con bị bỏng và đưa du lịch cùng mình

Người đàn ông cứu mèo con bị bỏng và đưa du lịch cùng mình

Người đàn ông cứu mèo con bị bỏng và đưa du lịch cùng mình Trong lúc dừng ở trạm xe tải để bơm xăng, Pat Doody đã cứu chú mèo con bơ vơ bị bỏng rất nặng và đưa đi cùng trong hành trình phiêu lưu khắp nước Mỹ.
  • Nữ du khách nhận nuôi chú chó cứu mình thoát khỏi 'yêu râu xanh'  /  10 năm phượt cùng chú chó của người cha đau khổ

Pat Doody là một tay lái môtô có vẻ ngoài bặm trợn, đáng sợ đang trong hành trình chạy xe khắp nước Mỹ, từ California đến Nevada. Trên đường đi, Pat Doody bắt gặp một chú mèo con bị bỏ rơi ở trạm xe tải, toàn thân bị bỏng nặng. 

1-2961-1442117642.jpg

Khó có thể tin chú mèo đẹp trai này từng bị bỏng nặng và kêu thảm thiết để nhờ sự giúp đỡ. Ảnh: Pat Doody

"Tôi dừng ở trạm xe để bơm xăng và 'anh chàng' nhỏ bé này đứng đó nhìn tôi và liên tục kêu meo meo như cầu xin sự giúp đỡ", Pat kể lại trong lần đầu gặp chú mèo của mình. 

Thế rồi Pat Doody tới gần, nâng chú mèo trên tay và đặt vào áo khoác của mình. "Tôi quyết định cứu nó và mang người bạn mới này đi cùng hành trình với mình", anh nói. 

Anh đặt tên mèo con là Party Cat (nghĩa là Chú mèo Tiệc tùng), và đưa chú qua những chặng đường phiêu lưu, vào các quán bar hay ngắm cảnh đẹp dọc đường. 

"Nó khá lạnh lùng, cứ nằm yên trong áo khoác khi tôi lái xe. Chưa bao giờ tôi thấy một con mèo nào điềm tĩnh đến vậy", Pat nói thêm về Party Cat. 

2-2099-1442117642.jpg

Đây là cách Pat Doody đặt mèo con vào áo khoác để đưa đi du lịch cùng mình. Ảnh: Pat Doody

Hiện nay, Pat Doody và Party Cat đang dừng ở New Jersey. Tại đây anh đưa mèo của mình đến bác sĩ thú y để điều trị. Mèo con rất vui vẻ và khỏe mạnh. Cả hai đều hy vọng sẽ sớm hồi phục để tiếp tục hành trình. 

Xem thêm: Nữ du khách nhận nuôi chú chó cứu mình thoát khỏi 'yêu râu xanh'

Tường Ý (theo Metro)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét