Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Vương quốc của các kỳ quan

Vương quốc của các kỳ quan

Vương quốc của các kỳ quan Campuchia hội tụ những danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc khiến du khách không thể bỏ qua.

Ngoài Angkor Wat và Angkor Thom, Campuchia còn có Wat Phnom nằm yên ả trên đỉnh đồi cỏ xanh mát, khởi nguồn của huyền thoại Phnom Pênh và gợi nhớ đến quốc vương Ponhea Yat (1405-1467). Đất nước này còn sở hữu cung điện Phom Pênh, nơi hội họp của Quốc hội và là chỗ ở nguy nga của Quốc vương với những khu vườn tráng lệ được cắt tỉa đẹp mắt; chùa Bạc, niềm tự hào và là nơi cất giữ báu vật của người Campuchia…

polyad

Khám phá hết những kỳ quan của Campuchia là bạn mới trải nghiệm được một nửa sự tuyệt vời của bữa tiệc văn hóa và lịch sử. Bữa tiệc này còn kéo dài với những dàn nhạc cổ Pin Peat đầy đủ nhạc cụ chủ yếu làm từ tre, nứa, gỗ…; những điệu múa cổ xưa ca ngợi đấng tạo hóa của Hindu giáo hay nghệ thuật múa cung đình có nguồn gốc từ nhân vật "Apsara" trong truyền thuyết của đạo Hindu… Ngoài ra, bạn còn  được nghe những người dân bản địa kể về truyền thuyết Naga, thần rắn 7 đầu dũng mãnh, luôn ẩn cư trong lòng sông và canh giữ kinh thành Phnom Pênh.

Từ câu chuyện huyền bí về vị thần rắn 7 đầu sẽ dẫn dắt du khách đến với khu phức hợp giải trí mang tên vị thần rắn - NagaWorld. Rất hiện đại nhưng cũng đầy bản sắc văn hóa, NagaWorld giúp du khách tận hưởng trọn vẹn cảm giác đế vương, cuộc sống vương giả như các bậc vua chúa ngày xưa ở đất nước Chùa Tháp. Đó là những phòng ốc hiện đại tiện nghi thiết kế theo phong cách Khmer, kiểu spa trong không gian hoa lệ của kiến trúc Campuchia cổ xưa mang đến sự thanh tịnh và cân bằng tối ưu với liệu pháp làm đẹp rút ra từ kinh Panha… Ngoài tiện nghi, nơi đây còn có không gian ẩm thực đặc sắc hội tụ đủ các món từ châu Âu đến châu Á.

polyad

NagaWorld còn quyến rũ du khách bởi không gian trải trí. Đó là nơi để gặp gỡ bạn bè, cùng nhau yến tiệc trong một không gian sôi động, tiện nghi và thưởng thức nhạc sống với những phong cách trình diễn đa dạng. Những người trầm tính hơn có thể tìm thấy ở NagaWorld những không gian riêng yên tĩnh như được thiết kế cho riêng bản thân mình.

polyad

NagaWorld đang triển khai tour du lịch 3 ngày, 2 đêm khám phá thủ đô Phnom Penh với dịch vụ xe du lịch 5 sao - Luxury Bus phục vụ tuyến TP HCM – Phnom Pênh. Bạn sẽ được tận hưởng một hành trình 2 đêm nghỉ ở phòng tiêu chuẩn tại NagaWorld, 30 USD dùng cho các bữa ăn tại các nhà hàng củaNagaWorld, một bữa ăn nhẹ trên Luxury Bus, tour khám phá Phnom Penh nửa ngày, một đồ uống miễn phí tại sảnh đón, xe Luxury Bus đưa đón giữa TP  HCM và Phnom Penh. Chi phí cho chuyến đi từ 3,816 triệu đồng một người đối với loại phòng đơn; từ 2,65 triệu đồng một người đối với loại phòng đôi. Giá trên được áp dụng đến hết ngày 31/12.

Linh Hân

Liên hệ: Công ty TNHH Naga Services, Lầu 20 tòa nhà Bitexo, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6298 6969, 62918788, 62918798
Hotline : 0966.3333.87 Liz Thảo. Website: vn.nagaworld.com

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét