Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mất mạng khi đua xe ở công viên Disney

Mất mạng khi đua xe ở công viên Disney

Mất mạng khi đua xe ở công viên Disney Vụ tai nạn xe hơi xảy ra ở công viên Disney tại bang Florida, Mỹ khiến một du khách 36 tuổi thiệt mạng khi đang tham gia trò chơi tốc độ.
  • Nhà hàng phải đặt chỗ trước 14 năm mới được phục vụ  /  10 điểm đến có thật trong phim hoạt hình của Disney

Tai nạn xảy ra vào cuối tuần qua tại nơi được mệnh danh là "giấc mơ cổ tích giữa thời hiện đại" khiến hành khách ngồi trong xe là Gary Terry thiệt mạng, tài xế Tavon Watson, 24 tuổi bị thương. Cả hai người đều đến từ bang Florida, Mỹ.

Nguyên nhân được xác định là tài xế mất lái, đâm vào thanh chắn lan can tại khu đua xe Walt Disney World Speedway. Đây là khu vực dành cho du khách đam mê tốc độ, được thoải mái lái những chiếc siêu xe như Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera, Ferrari 458 với vận tốc chóng mặt trên đường đua hình bầu dục.

1-2412-1428974827.jpg

Chiếc xe gây ra tai nạn lúc đó là Lamborghini. Ảnh: CNN.

Điều này thường mang đến các vị khách cảm giác như đang tham gia vào đường đua Công thức một thật sự. Giá vé mỗi lần chơi khoảng 350 USD và du khách được lựa chọn theo hai hình thức, gồm tự lái kèm một chuyên gia lái xe ngồi cạnh hoặc an tọa trên ghế hành khách và được tài xế chuyên nghiệp chở đi.

Đại diện Walt Disney World từ chối bình luận sau sự việc.

Anh Minh (theo CNN)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét