Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Khám phá Thủ đô theo cách của trượt thủ

Khám phá Thủ đô theo cách của trượt thủ

Khám phá Thủ đô theo cách của trượt thủ Cộng đồng trượt thủ (skater) sẽ đi khắp từng ngách nhỏ của thủ đô để kể nên một câu chuyện về tinh thần khát khao đột phá và thể hiện cái tôi của bản thân.

Vẫn là Hà Nội với 36 phố phường, vẫn là ngõ nhỏ, phố nhỏ của miền đất thủ đô nghìn năm văn hiến, nhưng mọi thứ thật khác dưới góc nhìn của những "trượt thủ" trong biệt đội Dew Dude Hà Nội. Sau khi mở ra những cuộc phiêu lưu đầy khí phách tại TP HCM và Cần Thơ, Mountain Dew tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng skater Hà Nội trên từng ngách nhỏ của thủ đô để kể nên một câu chuyện về tinh thần khát khao đột phá và thể hiện cái tôi của bản thân.

Chàng trai trẻ Lê Xuân Tùng sau một ngày dài cùng biệt đội Dew Dude khám phá phố phường Hà Nội cho biết, anh được dịp theo dõi hành trình khám phá quê hương của các bạn skater ở TP HCM và miền Tây sông nước, đã được chiêm ngưỡng các bạn "trượt khí phách, thỏa đam mê", giờ thì đến lượt anh lên đường hành quân để khám phá Hà Nội. "Chắc chắn mọi người sẽ được chiêm ngưỡng một Hà Nội vô cùng đặc biệt, sẽ cảm nhận được khí phách tưng bừng của những đôi chân trên ván trượt ở vùng đất thủ đô." - Tùng hào hứng.

polyad

Hà Nội dưới góc nhìn của người trẻ.

Phải tận mắt xem clip do chính cộng đồng skater Hà Nội đã kỳ công thực hiện trong hành trình này, bạn mới thật sự cảm nhận được 100% tinh thần của những trượt thủ đất Hà thành. Và qua đó, những khung cảnh thân quen của Hà Nội dần được hiện ra dưới những góc nhìn thật khác. Chẳng hạn một cú "Pop shuvit 360" và ngay sau đó Hồ Gươm hiện ra; còn tháp Rùa trông sao nhỏ bé sau cú trượt Ollive nghệ thuật đến thế. Từng con ngõ nhỏ, phố nhỏ, cứ thế lần lượt hiện ra vừa thân quen vừa khác lạ bởi những cú tricks ma thuật đầy đam mê của những skater khí phách và tài năng.

polyad

Cháy hết mình, vui hết mình cùng Biệt đội Dew Dudes.

Sau một ngày dài thực hiện hành trình khám phá Hà Nội, tất cả skater trong biệt đội Dew Dudes vẫn tưng bừng khí phách, mọi người cùng hào hứng xem lại "chiến lợi phẩm" mà chính mình vừa kỳ công thực hiện. Họ reo lên và trao cho nhau những cái đập tay của tình chiến hữu. Có lẽ, điều thú vị và hạnh phúc nhất của hành trình vừa qua chính là cơ hội giúp họ có thể vượt qua được mọi giới hạn bằng khí phách và đam mê của mình. Rồi từ đó, họ sẽ trở thành một đội quân đồng điệu, vượt qua mọi thử thách và thăng hoa trên chính đôi ván trượt mang đậm dấu ấn cá nhân của mỗi người.

polyad

Những giây phút hứng khởi cùng đồng đội.

Thành viên tích cực của đội skaterboard Hà Nội - Bùi Ngọc Trung trải lòng: "Chỉ như vậy, skater bọn mình mới thật sự được sống. Đây thật sự là cơ hội hiếm có để chúng tôi có thể khám phá được giới hạn của mỗi người, được cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc ván trượt và còn được là người kể chuyện. Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi được sống với đam mê, được trượt cho thỏa khí phách và còn được giới thiệu cho cộng đồng skateboard cả nước biết về mảnh đất, văn hóa và con người Hà Nội theo một cách thật đặc biệt và thật chất như chính những skater".

Còn với anh chàng Linh Bé, hành trình này còn đặc biệt hơn nữa bởi nhờ có sự đồng hành của Mountain Dew. Nhờ đó, mọi người mới có được những trải nghiệm đặc biệt như thế từ Nam ra Bắc. Chương trình đã thực sự truyền cảm hứng để mọi người cùng bứt phá và thỏa chí phiêu lưu, vượt qua mọi giới hạn để đi đến tận cùng cảm xúc. Khi được lướt trên ván trượt, cả đội đã thật sự được sống với chính đam mê và có thể bộc lộ được hết những tính cách và tài năng tiềm ẩn, bản lĩnh, sự can đảm để chinh phục mọi thách thức và sống hết mình trong từng khoảnh khắc.

Những chàng trai skaters Hà Nội tài năng, đầy đam mê và ngập tràn nhiệt huyết. Họ xứng đáng là những "trượt thủ" sống trọn với tinh thần vững đôi chân, chắc tinh thần và không ngại ngần bộc lộ khí phách. Ngày 27/7, hành trình khám phá Hà Nội sẽ được bật mí bởi biệt đội Dew Dudes. Trải nghiệm một vài cảnh quay độc đáo nhất trong hành trình khám phá Hà Nội ngay tại đây.

Thư Kỳ

Với mục tiêu truyền nguồn cảm hứng "sống thoả khí phách" cho những skater Việt cũng như thế hệ trẻ, Mountain Dew giới thiệu hành trình khám phá 3 thành phố: TP HCM, Cần Thơ và Hà Nội độc đáo và ấn tượng đầu năm mới này. Đây là cơ hội để cộng đồng trượt ván cũng như các bạn trẻ mở rộng thế giới của mình.

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét