Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Du khách bị hải cẩu cắn vì mải tạo dáng với cá

Du khách bị hải cẩu cắn vì mải tạo dáng với cá

Du khách bị hải cẩu cắn vì mải tạo dáng với cá Đang mải mê chụp ảnh khoe chiến tích của chuyến đi câu, Dan Carlin bất ngờ bị một chú hải cẩu lao lên giật lấy con cá lớn trên tay, đồng thời kéo thẳng ông xuống biển và gây thương tích.
  • Ngã từ núi cao 500 m khi mải chụp ảnh 'tự sướng'  /  Hướng dẫn cách chụp ảnh tự sướng đẹp nhất

Dan Carlin đến từ Carmel, California, Mỹ bị hải cẩu tấn công khi đi câu trên bờ biển San Diego. "Cảm giác đó thực sự đáng sợ. Con hải cẩu kéo tôi xuống nước trong nháy mắt đến độ tôi đã nghĩ mình sắp chết", Dan thuật lại.

Khoảng 20 giây sau khi bị lôi xuống biển, ông mới nổi lại lên mặt nước và có cảm giác bị hải cấu cắn vào người.

dan-6444-1430450976.jpg

Khoảng khắc đáng nhớ giữa Dan và chú hải cẩu được người vợ kịp ghi lại. Ảnh: AP.

Trở lại thuyền, Dan phát hiện một vết rách lớn trên tay còn chân bị thương. Thậm chí, con hải cẩu đã kịp gặm một mẩu xương chân của người đàn ông này.

Dan lập tức được vợ đưa vào bờ để cấp cứu. Vết thương trên cánh tay ông phải khâu tới 20 mũi và mất hơn 3 tuần mới hồi phục.

Sự việc xảy ra hồi đầu tháng 4 nhưng đến nay mới được người đàn ông này chia sẻ rộng rãi. Qua câu chuyện của mình, Dan cũng muốn nhắc nhở các bậc cha mẹ nên cẩn thận hơn khi cho trẻ nhỏ chơi đùa với hải cẩu ở cự ly gần. Loài vật này đôi khi có thể không thân thiện như hình ảnh thường được thấy của chúng. 

Phạm Huyền (theo The Guardian)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét