Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Phú Quốc mở đường bay mới đón khách Trung Quốc

Phú Quốc mở đường bay mới đón khách Trung Quốc

Phú Quốc mở đường bay mới đón khách Trung Quốc Đường bay quốc tế từ Quảng Tây đến Phú Quốc sẽ được khai thác từ đầu năm 2016 với tần suất 3 chuyến mỗi tuần. 
  • Chuyến bay Cần Thơ - Đà Lạt chỉ mất một giờ  /  Đường bay Cần Thơ – Đà Lạt đạt 50% kế hoạch khai thác

Lãnh đạo UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) và Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc đã làm việc với hãng hàng không Phương Nam (China Southern Airlines) về mở đường bay quốc tế từ Quảng Tây đến đây.

Theo đó, trong tháng 1/2016 sẽ khai thác đường bay mới với tần suất 3 chuyến mỗi tuần để phục vụ nhu cầu đi lại của du khách từ Trung Quốc đến với biển đảo Phú Quốc trên máy bay B738 và A320.

Theo Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, từ đầu năm đến nay, lượng khách đến Phú Quốc ngày càng tăng cao. Trong 9 tháng đầu năm, cảng đã phục vụ gần 9.200 lượt hạ cánh, hơn 1,1 triệu khách, tăng 50,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Quốc có thêm những đường bay quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, doanh nghiệp, du khách, đồng thời quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch của đảo với thế giới.

nhieu-duong-bay-quoc-te-noi-dia-moi-duoc-khai-thac

Lượng khách đến Cảng hàng không Phú Quốc ngày càng tăng. Ảnh: vietnamtourism

Ngoài ra, thời gian qua hãng hàng không Cambodia Angkor Air, liên doanh giữa Vietnam Airlines và Chính phủ Campuchia cũng vừa được Cục Hàng không Việt Nam cấp phép khai thác đường bay từ Phnom Penh (Campuchia) nối Vientiane (Lào) và đến Hà Nội với tần suất 3 chuyến mỗi tuần vào thứ 4, thứ 6 và chủ nhật bằng máy bay Airbus A321.

Đối với các tuyến nội địa, Vietnam Airlines mở đường bay Hải Phòng - Nha Trang với tần suất 4 chuyến mỗi ngày từ 15/11. Hãng VietJet Air mở đường bay Nha Trang - Hải Phòng với tần suất 5 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ ngày 
19/11, và đường bay Vinh - Buôn Ma Thuột với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ ngày 20/11.

Xem thêm: Hàng không mở nhiều đường bay đến Tây Nguyên

Anh Phương

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét