Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Bình Minh làm phim thực tế về du lịch Nhật Bản

Bình Minh làm phim thực tế về du lịch Nhật Bản

Bình Minh làm phim thực tế về du lịch Nhật Bản Theo chân diễn viên Bình Minh và cô bạn đồng hành Omomo Miyoko, tỉnh Niigata của Nhật Bản hiện lên như một địa danh du lịch mới, có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và ẩm thực đặc sắc. 
  • Nhật Bản trang bị hàng loạt toilet thông minh để hút khách  /  12 món quà lưu niệm lý tưởng ở Nhật Bản

Ngày 10/6 tại TP HCM, tỉnh Niigata đã tổ chức sự kiện "Nhật Bản sống động" để giới thiệu đến du khách Việt Nam về những điểm nổi bật, tiềm năng của địa phương mình. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch hỗ trợ của Bộ Kinh tế - Thương mại - Công nghiệp Nhật Bản.

Tại sự kiện, ban tổ chức đã công chiếu trước hai tập phim trải nghiệm thực tế ở tỉnh Niigata do diễn viên Bình Minh cùng người bạn đồng hành Omomo Miyoko thực hiện. Anh liên tục thể hiện sự thích thú khi lần lượt được thử cơm hộp trên tàu điện, trượt tuyết, thưởng thức ẩm thực truyền thống "washoku" hay nếm rượu Kubota nổi tiếng của xưởng Asahi-shuzo. Bình Minh còn được vào nhà máy chế biến bánh gạo để theo dõi từng công đoạn làm ra món ăn yêu thích của người Nhật... 

p1020053764-5-3723-1434010009.jpg

Niigata tuy là điểm đến mới mẻ nhưng hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu du lịch của khách Việt Nam. Ảnh: Steven Ang

Tỉnh Niigata cách thành phố Tokyo về phía bắc 1,5 tiếng đi tàu điện, nổi tiếng là vựa gạo ngon nhất Nhật Bản, có sản lượng lớn nhất và được đánh giá cao về tiềm năng phát triển sản xuất trên toàn nước. Cảnh quan thiên nhiên của Niigata cũng thu hút nhiều du khách với sông Kitaimo, ruộng bậc thang hay bờ biển Sasagawa-nagare. Ngoài ra, khi đến đây du khách còn được trải nghiệm tắm suối nước nóng giữa trời tuyết rơi.

Hai tập phim trải nghiệm thực tế của Bình Minh tại Niigata sẽ lần lượt được chiếu vào lúc 9span5 ngày 13/6 và 20/6 trên kênh Hà Nội TV 1; 22h50 cùng ngày trên kênh VTV Đà Nẵng; 21h45 ngày 14/6 và 21/6 trên kênh VTV9. 

Thảo Nghi

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét