Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

3 ngày vàng tại thiên đường Vinpearl

3 ngày vàng tại thiên đường Vinpearl

3 ngày vàng tại thiên đường Vinpearl Ưu đãi đặc biệt của Gift Voucher, cho phép các nhóm khách hàng từ 2-4 gia đình nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống biệt thự biển Vinpearl trên toàn quốc.
polyad

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng

Gift voucher - "Quà tặng yêu thương" là phiếu quà tặng độc đáo của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl dành cho nhóm khách và gia đình từ ngày 6/1 đến ngày 8/1/2016. Kỳ nghỉ được thiết kế ba ngày hai đêm tại hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng bên những bờ biển danh tiếng bậc nhất Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.

Gift voucher có thời hạn sử dụng lên đến ba năm để khách có thể chủ động trong việc sắp xếp kỳ nghỉ cũng như mua để làm quà tặng cho người thân, bạn bè và đối tác.

polyad

Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc.

Ngoài ba ngày vàng này, Vinpearl gift voucher với mức ưu đãi thông thường vẫn tiếp tục được bán rộng rãi và kéo dài trong năm nay.

Nghỉ dưỡng tại biệt thự biển đang là xu hướng được yêu thích trên thế giới. Bên cạnh trải nghiệm tuyệt vời trong không gian gắn kết với gia đình, bạn bè, khách hàng sử dụng Vinpearl Gift Voucher còn hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Đó là 3 bữa ăn tự chọn mỗi ngày với thực đơn phong phú; những dịch vụ đẳng cấp của Vinpearl; khám phá thế giới hoang dã tại Vinpearl Safari - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật lớn nhất Việt Nam, hay thử sức với các trò chơi hấp dẫn tại Công viên giải trí Vinpearl Land. Du khách còn được trải nghiệm 2 vòng chơi tại sân golf của Vinpearl Golf hay tận hưởng phút giây thư giãn giữa Vincharm Spa tuyệt đẹp.

polyad

Vinpearl Golf Nha Trang. Liên hệ: 08.3911.1177 hoặc 04.3974.9966. Email: reservation@vinpearl.com/sales@vinpearl.com. Website. Hoặc đăng ký tại đây.

Gift voucher là hình thức phiếu quà tặng văn minh, sử dụng linh hoạt với mức giá ưu đãi, như một lời yêu thương dành cho gia đình, người thân, bạn bè. Đối với các doanh nghiệp, đây là món quà đẳng cấp và tinh tế đối với đối tác, khách hàng hay cán bộ nhân viên.

Hệ thống "thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl" đang sở hữu chuỗi khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao và biệt thự ven biển sang trọng, tại 3 địa danh du lịch nổi tiếng Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng. Hiện hệ thống sở hữu 7 khu nghỉ dưỡng cao cấp, gồm Vinpearl Phú Quốc Resort, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Resort, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas và Vinpearl Hạ Long Bay Resort.

Theo chiến lược phát triển, trong thời gian tới, Vinpearl sẽ tiếp tục hiện diện tại nhiều địa danh du lịch nổi tiếng trên cả nước như Bình Định, Phú Yên, Hội An, Phú Quốc.

Thu Ngân

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét