Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Địa chỉ ăn vặt trốn nắng ngày hè ở Hà Nội

Địa chỉ ăn vặt trốn nắng ngày hè ở Hà Nội

Địa chỉ ăn vặt trốn nắng ngày hè ở Hà Nội Sữa chua hoa quả, kem trộn, kem chảo... là những món ăn chơi giúp bạn xua tan cái nóng oi bức hiện tại ở thủ đô. 
  • Quà vặt giải khát đầu hè ở Hà Nội  /  Kem tuyết, sữa chua dừa lạ vị ở Hà Nội
sua-chua-hoa-qua.jpg

Sữa chua hoa quả

Với thời tiết nóng bức hiện tại của Hà Nội thì việc giải nhiệt bằng hoa quả luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Những ly sữa chua hoa quả ngọt ngào và mát lạnh có giá khoảng 25.000 đồng. Bạn có thể chọn vị đào, dâu với đá xay hoặc để nguyên phần hoa quả dầm ăn tùy thích. Địa chỉ tham khảo để thưởng thức là phố Hàng Tre. Ảnh: Foody.

Pingpang-hoa-qu.jpg

Pingpang hoa quả

Món này làm từ đá xay nhuyễn, sữa đặc có đường, pudding và nhiều loại hoa quả như kiwi, dâu tây, dứa, thanh long … Một phần có giá từ 25.000 đồng và có thể đến đường Quang Trung, Hà Đông để thưởng thức. Ảnh: Foody.

kem-tr-n.jpg

Kem trộn

Kem có nhiều vị để bạn chọn như trà xanh, chocolate, việt quất, chanh dây. Tùy sở thích, bạn có thể trộn 2 - 3 vị kem khác nhau. Giá trung bình một bát khoảng 40.000 đồng. Địa chỉ gợi ý là hàng kem trên đường Phan Chu Trinh. Ảnh: Foody.

cach-lam-kem-ch-o.jpg

Kem chảo (kem cuộn)

Món này chế biến trực tiếp trên chảo lạnh - 27 độ C. Người làm sẽ pha bột kem, dùng xẻng phết đều dung dịch khắp bề mặt chảo sau đó đảo qua đảo lại đến khi đông sệt thành những lát kem mỏng. Khách có thể trộn các vị theo sở thích hay dùng thêm hoa quả tươi. Địa chỉ gợi ý cho bạn là Tây Sơn với giá 15.000 - 25.000 đồng. Ảnh: Foody.

matcha-parfait.jpg

Match Parfait

Đây là món có thành phần gồm thạch trà xanh, kem tươi và kem trà xanh. Nhiều nơi còn kết hợp thêm kem tươi phía trên khiến cho món có vị ngọt dễ chịu. Địa chỉ có món này ngon là Hàng Mành với giá trung bình 30.000 đồng. Ảnh: Foody.

Hồng Giang

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét