Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Du khách tham quan miễn phí thuyền buồm quốc tế ở Đà Nẵng

Du khách tham quan miễn phí thuyền buồm quốc tế ở Đà Nẵng

Du khách tham quan miễn phí thuyền buồm quốc tế ở Đà Nẵng Những người dân và du khách đến Đà Nẵng có cơ hội được lên thuyền đua quốc tế Clipper Round The World 2015 - 2016 trong 2 ngày.
  • Tắm bùn khoáng - sản phẩm du lịch mới của Đà Nẵng  /  Đà Nẵng tham gia giải đua thuyền buồm dài nhất hành tinh

Sáng 23/2, Ban tổ chức cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper đã phát vé cho người dân đến tham quan thuyền đua đậu tại Cảng sông Hàn. Theo đó, người dân và du khách được tham quan các thuyền đua vào buổi sáng từ 9 đến 12h, chiều 15h-19h trong 2 ngày 23 và 24/2.

Theo Ban tổ chức, có khoảng trên 1.000 người sẽ được tham quan, mỗi buổi sáng đón khoảng hơn 200 người, chiều 300 người. Người dân tập trung làm thủ tục và nhận vé tại lều của Ban tổ chức ở cảng sông Hàn, đường Bạch Đằng và tham quan trong vòng 20 phút.

du-khach-tham-quan-mien-phi-thuyen-buom-quoc-te-o-da-nang

Đội đua của Đà Nẵng, Việt Nam. Ảnh: thethaovanhoa

Người tham quan phải mang theo một trong các giấy tờ tùy thân như: chứng minh nhân dân, thẻ học sinh, sinh viên… và được khuyến cáo mang giày, dép đế mềm để đảm bảo an toàn.

Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper là chuyến phiêu lưu trên biển dài nhất thế giới, thách thức sức chịu đựng khó khăn của các tay đua. 12 đội đua của 40 quốc gia trên thế giới (trong đó có Đà Nẵng, Việt Nam) phải trải qua các chặng đua với độ dài 40.000 hải lý và mất gần một năm để hoàn thành.

Xem thêm: Thuyền buồm hóa khách sạn giữa biển băng

Anh Phương

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét